Thời trang

Gợi ý 5 combo lên đồ xinh như công chúa cho những ngày Tết nóng

Tấm
Chia sẻ

Những ngày giáp Tết, không khí đang ấm nóng hơn rõ rệt, đặc biệt là ở miền Bắc. Thế nên, những món đồ ấm áp mà các cô nàng cất công mua sắm chuẩn bị cho Tết bây giờ có "nguy cơ" xếp ở góc tủ và một mối lo lớn hơn ập tới: Tết mặc gì?

1. Áo dài cách tân + chân váy xòe

Cơn sốt áo dài cách tân bắt đầu rục rịch từ năm ngoái nhưng đến năm nay, nó mới thực sự gây nên cơn sốt đầy mãnh liệt. Chỉ cần lướt qua 1 vòng những shop quần áo trên phố hay chỉ cần ngồi nhà lướt Facebook, ai cũng có thể thấy được độ phủ sóng mạnh mẽ của những chiếc áo dài cách tân.

Áo dài cách tân năm nay vô cùng đa dạng từ chất liệu (ren, gấm, lụa …), màu sắc, kiểu dáng đến họa tiết (hoa, con gà,…). Không những thế, ngay cả nhiệt độ ở miền Nam, miền Trung hay miền Bắc đều có loại áo dài cách tân phù hợp dành cho các cô gái.

Là minh chứng hoàn hảo nhất cho sự giao thoa giữa hình ảnh phụ nữ Việt truyền thống và cô gái hiện đại trẻ trung nên áo dài cách tân xứng đáng đứng đầu trong danh sách gợi ý diện đồ ngày Tết.

2. Áo len trơn + váy tulle

Khi thì dịu dàng, ngọt ngào, lúc lại cá tính tới vô cùng, sức hút của chiếc váy tulle chắc chắn là điều chẳng cần bàn cãi gì nhiều! Thế nên chẳng quá lời khi nói tulle khiến giấc mơ trở thành công chúa của mọi cô gái trở thành hiện thực.

Combo áo len trơn và váy tulle chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các cô nàng trong tình trạng thời tiết ấm áp ngày Tết.

3. Áo blouse họa tiết hoa nhí + quần/ váy jeans

Sự vui mắt đến từ những họa tiết hoa nhí rực rỡ cộng với chất liệu mềm mại, bay bổng của những chiếc áo blouse chắc chắn sẽ cực hợp với không khí tươi vui ngày Tết. Kết hợp với sự cứng cáp và đầy cá tính của chất liệu jeans sẽ đem đến cho bạn một set đồ cuốn hút ngày Tết đấy!

Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, hãy kết hợp áo blouse cùng chân váy jeans. còn nếu thích cá tính hơn thì quần jeans chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy!

4. Áo nỉ sweater + chân váy

Vừa ngọt ngào lại vừa năng động chính là những tính từ dành cho sự kết hợp thú vị giữa áo nỉ sweater và chân váy. Đây thực chất vốn là 1 combo khá quen thuộc với nhiều cô nàng và dịp Tết này, bạn vẫn có thể áp dụng chúng cực hiệu quả. Chúng vừa ấm áp, dễ mặc nhưng cũng không kém phần nổi bật chút nào đâu nhé!

5. Váy yếm + áo len cổ cao

Ưu điểm của combo váy yếm - áo len cổ cao là vừa dễ mặc, vừa điệu đà mà chẳng hề bị sến. Bạn cũng chẳng cần mix&match cầu kỳ, chỉ cần diện 2 items này với nhau là đủ đẹp. Thậm chí, bộ đôi này còn vô cùng dễ tính, dù là boots, sneaker hay giày cao gót thì tổng thể set đồ vẫn cứ là đẹp xuất sắc và cực thu hút ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất