Thời trang

Linh Ka chi chục triệu đồng sắm túi hiệu, chẳng kém cạnh chị em showbiz nào!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Không kém cạnh đàn chị trong showbiz, Linh Ka chi hàng chục triệu, sắm hai chiếc túi đắt giá giữa mùa đại dịch.

Dù đang trong tình huống cách ly toàn xã hội, ở nhà mùa đại dịch nhưng các sao Việt vẫn mạnh tay chi tiêu mua sắm, tự thưởng cho mình những món hàng hiệu đắt giá. Cũng dễ hiểu, dù trong hoàn cảnh nào, thời trang - đồ xa xỉ vẫn luôn là thứ quà xoa dịu, cám dỗ tâm hồn, khiến các tín đồ mộ điệu cảm thấy thoải mái, dù rằng chỉ trong phút chốc.

Linh Ka cũng là một trong những trường hợp như thế, mới đây, cô nàng đã mạnh tay sám sửa hai chiếc túi cắp nách đắt giá, của các thương hiệu Prada và Louis Vuiiton, có tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Ở nhà mùa dịch, Linh Ka tiêu khiển bằng cách sắm tù tì hai chiếc túi hiệu, khiến giới mộ điệu sửng sốt, ghen tỵ.

Chiếc túi với hoạ tiết monogram, phom dáng hình chữ nhật đơn giản vừa được Linh Ka tậu về, cô nàng đã phải bỏ ra tầm 12 triệu đồng để sở hữu nó.

Chiếc túi Prada Re-Edition 2000 cũng được Linh Ka bổ sung vào BST. Đây là item đang khiến nhiều người mê đắm vi độ thời thượng, đắt giá của nó.

Truớc đây, Linh Ka cũng từng khiến các tín đồ thời trang ghen tỵ khi xuất hiện với những món hàng hiệu xịn sò, được nhiều người mơ ước.

Thắt lưng Gucci giá 10 triệu đồng, loafer Gucci giá 23 triệu đồng là những item đã từng được rất nhiều nghệ sĩ Vbiz sử dụng.

Chiếc túi Diorama có giá hơn 80 triệu đồng mà Linh Ka từng nhiều lần sử dụng từng bị cho là hàng nhái, Tuy nhiên sau đó, sự việc cũng dần bị cho vào quên lãng.

Mẫu Louis Vuitton Vanity PM, có giá 2.340 USD (hơn 54 triệu đồng) - có thể thấy, hot girl sinh năm 2002 sở hữu rất nhiều món đồ mang thương hiệu LV.

Mẫu clutch Pochette Kirigami có giá 1.050 USD (hơn 24 triệu đồng).

Sử dụng dây đeo đồng hồ cũng phải của Louis Vuitton mới ưng ý.

Đôi Run Away Sneakers giá 790 USD (hơn 18 triệu đồng) cũng được người đẹp sử dụng nhiều lần.

Túi Balenciaga Hourglass hot hit với giá 35 triệu đồng chắc chắn không thể nằm ngoài tủ đồ của cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất