Thời trang

Giữa lúc bị anti-fan nói móc là hoa hậu ao làng, Minh Tú lại gây tranh cãi với bộ váy 'vừa già vừa ác'

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú đang gây khá nhiều tranh cãi.

Mới đây Minh Tú đã trở lại với sàn runway ở vị trí vedette ở một show diễn thời trang. Minh Tú ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của 1 người mẫu không ai có thể thế chân.

Lựa chọn 1 bộ cánh với họa tiết da báo, thiết kế khoe trọn vòng eo của Minh Tú thế nhưng bộ trang phục này trông khá rối mắt. Nhìn vào tổng thể, Minh Tú có vẻ bị “lùn” đi khi diện bộ cánh này.

Lối trang điểm trong lần trình diễn này của Minh Tú cũng không được nhiều người đánh giá cao. Lựa chọn tông màu cam đất cùng với mái tóc mang hơi hướng boho, thế nhưng Minh Tú trông khá già dặn. Nhiều người còn nói rằng Minh Tú thật sự giống “bà thím”.

“Minh Tú ơi ai hại chị của em thế này?”

“NTK nào hại Minh Tú dã man quá dã man.”

“Bộ váy cộng với mái tóc dập xù mì khiến Minh Tú vừa già vừa ác, khổ tâm quá đi!”

Thế nhưng ngoài điểm trừ như vậy, Minh Tú vẫn xứng đáng là một người mẫu cùng “khí chất” đầy bản lĩnh, tự tin và lôi cuốn khi sải bước trên sàn catwalk.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Tú vẫn được ngợi khen và nhìn nhận là một trong những hoa hậu - siêu mẫu đẹp thêm từng ngày bởi sự chỉn chu trong hình ảnh, trau chuốt trong mọi khoảnh khắc xuất hiện và luôn biết cách tạo bất ngờ cho công chúng.

Minh Tú bị chê vừa già vừa “ác” với tạo hình này

Mới đây, Minh Tú đã “bức xúc” về việc một số khán giả nói rằng mình cô không xứng đáng được gọi là Hoa hậu. Anti-fan cho rằng cuộc thi mà Minh Tú tham gia chỉ là “ao làng”.

Đáp lại, Minh Tú cho rằng dù là “ao làng” thì cũng là danh hiệu của cô. Để có được vinh quang đó, người đẹp đã cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú với bikini

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất