Thời trang

Giống một 'cuộc chiến', street style ngày 2 Seoul Fashion Week bắt mắt và 'ăn đứt' ngày đầu!

Phước Đại
Chia sẻ

Ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang Seoul thu hút những tín đồ streetstyle từ khắp thế giới với những bộ cánh sặc sỡ, đầy tự do và đột phá.

Xuất hiện ở ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week, các tín đồ thời trang nói chung và những gương mặt nổi bật đến từ Việt Nam nói riêng khoe phong cách hiện đại, sống động. Trong đó, đa số đều chú trọng xu hướng sắc tươi trẻ, bắt mắt.

Có mặt ở Hàn Quốc nhiều ngày nay, nhưng hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa cập nhật hình của mình ở sự kiện thời trang đình đám - Seoul Fashion Week. Bên lề sự kiện, người đẹp Hải Phòng vẫn đăng tải hình ảnh street style mỗi ngày. Chỉ cần một chiếc áo măng tô cũng đủ toát lên đẳng cấp quyền lực của Phạm Hương.

Xuất hiện tại đường phố Seoul, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cho mình bộ đầm xẻ tà độc đáo. Áo bomber phối ăn ý cùng đôi boots da. Chiếc túi xách lạ mắt chính là một trong những đặc điểm giúp bộ outfit của diễn viên trở nên nổi bật.

Một trong những cách mix-match street style hút mắt là phải biết chơi với màu sắc. “Tắc kè hoa” Châu Bùi thể hiện đúng tinh thần mà các tín đồ thời trang ưu ái đặt cho cô. Hot girl diện bộ cánh hoạ tiết sticker sặc sỡ.

So với ngày đầu, Quán quân The Face 2016 diện set đồ có phần nổi loạn hơn hẳn. Sơ-mi oversized, chân váy chữ A, boots không phải là cách mix đồ xa lạ, nhưng chính họa tiết và lối make-up ma mị khiến set đồ trở nên mới mẻ và cá tính hơn.

Stylist Hoàng Ku bất ngờ “ngoan hiền” hơn ngày đầu. Với chiếc áo sơ-mi Balenciaga cùng Balenciaga sneaker Triple S, anh chính thức là fan cuồng của nhà thiết kế đến Paris.

Stylist Kye thể hiện sự thông minh, khéo léo trong việc mix&match trang phục khi anh kết hợp set đồ cùng giày Balenciaga. Điểm nhấn của trang phục là phụ kiện ví cầm tay Liu since 2010.

Những cách kết hợp đơn giản mà cũng rất sáng tạo thể hiện cá tính của các tín đồ thời trang Hàn Quốc hiện đại xen lẫn cổ điển, thanh lịch.

Dịu dàng, phóng khoáng là những gì có trong set đồ này, với gam màu be nhẹ nhàng cùng với item túi xách và bông tai bản to đậm chất “bánh bèo”, nhưng tổng thể vẫn toát lên vẻ nữ tính.

Váy dáng dài luôn được ưa chuộng tại Seoul Fashion Week. Mẫu váy họa tiết trong ảnh khiến người mặc trông vừa nữ tính, vừa sang trọng. Đặc biệt là khi kết hợp áo vest kẻ ô có phần phóng khoáng hơn.

Khả năng chơi màu cho thấy độ tinh tế trong gu ăn mặc của cô nàng này. Tín đồ thời trang kết hợp áo hoodie croptop cùng quần da bóng gam màu đỏ và chiếc nón đồng điệu. Đặc biệt tóc gam màu sáng giúp diện mạo trông bắt mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất