Thời trang

Gil Lê mang gậy đầu lâu giống Sơn Tùng, Hoàng Oanh nổi loạn trên thảm đỏ Seoul Fashion Week

Lê Kiều
Chia sẻ

Sau khi gây được chú ý tại ngày đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang Xuân Hè Seoul 2019 – Seoul Fashion Week SS 2019, Hoàng Oanh và Gil Lê đã tiếp tục thu hút ống kính phóng viên và báo giới của xứ sở kim chi khi xuất hiện với diện mạo khác biệt trên thảm đỏ.

Lần thứ 2 xuất hiện tại Seoul Fashion Week, cả Hoàng Oanh và Gil Lê một lần nữa lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam để khoe dáng tại một trong những tuần lễ thời trang lớn của thế giới.

Sự xuất hiện của Gil Lê tại sự kiện cũng gây sự chú ý không nhỏ.

Gil Lê biết cách gây ấn tượng với khán giả bằng mẫu gậy đen với hình đầu lâu độc đáo khá giống với chiếc gậy của Sơn Tùng trong MV “Chạy ngay đi”.

Sơn Tùng và mẫu gậy đen với hình đầu lâu độc đáo đến từ nhà mốt Alexander McQueen.

Và chiếc nón to “che cả thế gian”.

Nếu như diện nguyên 1 set đỏ ở ngày đầu tiên thì có vẻ như Hoàng Oanh rất ưa chuộng và theo đuổi phong cách monochrome với set đồ màu nâu nhạt khi tham dự ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week.

Bên cạnh đó cô cũng đã khéo léo lựa chọn clutch tối giản của Louis Vuitton như là 1 một item hợp trend. Màu sắc nhã nhặn tinh tế của chiếc clutch rất phù hợp với set đồ này của nữ MC.

Giày và chiếc mũ cầu kì tạo cho Hoàng Oanh một vẻ ngoài khác biệt và cực kì thời trang.

MC Hoàng Oanh làm sáng bừng một góc trời.

Khác hẳn với ngày đầu tiên, stylist Kye Nguyễn lựa chọn sự kết hợp màu sắc nổi bật với nhiều layout.

Phối cùng áo khoác trend coat và belt bag trắng tạo điểm nhấn. Kye Nguyễn chứng tỏ “cao tay” trong việc phối màu để mang lại một tổng thể hoàn hảo cho toàn bộ set đồ. Giày sneaker đen giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cho chàng stylist.

Chàng diễn viên trẻ Tuấn Trần ghi điểm với kiểu tóc hao hao Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất