Thời trang

Giày hiệu Hoàng Ku không thiếu, nhưng chỉ Gucci mới khiến anh đổ tiền mạnh đến vậy

Bảo Vii
Chia sẻ

Nhắc đến Hoàng Ku, không thể không nhắc đền những món hàng hiệu đáng giá tiền tấn tiền tạ nhìn thôi là mê. Ngoài quần áo, món đồ khiến hầu bao anh chàng stylist vơi đi ít nhiều là những đôi giày, đặc biệt những mẫu đến từ nhà mốt Gucci.

Những đôi giày mang dấu ấn của nhà mốt nước Ý luôn nằm trong list những must-have-item mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng khao khát sở hữu. Thế nhưng mức giá khá “khoai” lại là lý do lớn khiến các dân chơi lùi bước và ngược lại, dù đáng tiền tấn tiền tạ nhưng loạt giày này chả dễ mua tẹo nào vì đôi khi vừa ra mắt đã sold out. “Hot” ở các kinh đô thời trang là lẽ thường, giờ đây, những đôi giày này còn “càn quét” tới túi tiền của các fashionista Việt. Và không nằm ngoài xu hướng, anh chàng stylist Hoàng Ku cũng đã có cho mình ngót nghét 10 đôi giày đến từ Gucci.

Vốn tôn thờ chủ nghĩa unisex, các thiết kế mang dấu ấn Gucci luôn khiến giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù là loafer đính lông, monk strap nam tính, mạnh mẽ hay sneaker trắng năng động thì Gucci cũng biết cách chiều lòng giới sành thời trang bởi sự dễ chịu, thoải mái và chủ nghĩa đẹp hoàn mỹ luôn được đặt lên hàng đầu.

Tuy lọt top những đôi giày đắt đỏ nhất mà nhà mốt Gucci từng ra mắt thế nhưng điều này chẳng làm stylist Hoàng Ku ngần ngại, anh chàng đã nhanh tay rước ngay đôi Queercore brogue monk shoe về tô điểm cho tủ đồ hiệu của mình.

Là một fashion icon kiêm stylist, chẳng có gì lạ lẫm khi Hoàng Ku luôn biết cách đón đầu xu hướng bằng loạt item bắt mắt và trendy này. Với mức giá 950$, tương đương 21 triệu đồng, đôi giày “hot hòn họt” vừa giúp chủ nhân nâng tầm phong cách, vừa khắc phục chiều cao. Một công đôi việc, chần chờ gì mà không mua?

Hoạ tiết rắn chạy dọc thân giày là điểm nhấn độc đáo và “ăn tiền” khiến đôi loafer nhà Gucci có giá 17 triệu đồng. Ton-sur-ton nguyên cây đen nhưng chàng stylist vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào sắc đỏ ăn rơ từ cặp đôi cổ áo và biểu tượng Kingsnake.

Đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt. Sneaker trắng phối gì cũng hợp nhưng phải là sneaker trắng Gucci thì mới có thể đẹp không tì vết như này.

Đối với nhà mốt Gucci, tất cả chất liệu và màu sắc đều là nguồn cảm hứng sáng tác vô tận. Và đến đôi sneaker mang tính biểu tượng này, ngoài việc sử dụng gam đỏ tươi làm tông nền chính thì line màu kinh điển - combo đỏ xanh lại giúp Hoàng Ku chiếm trọn spotlight.

Thể hiện độ chịu chơi khi xuất hiện với quần áo đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng chưa đủ, Hoàng Ku còn khiến giới mộ điệu ngẩn ngơ trước gia tài giày khủng. Đơn cử là đôi Princetown leather loafer đơn giản mà tốn bộn tiền.

Áo coat đỏ đậm mix&match cùng giày loafer xanh đậm hẳn là combo hoàn hảo cho tiết trời thu se lạnh. Đặc biệt, những ai là fan của nhà mốt Gucci sẽ nhanh chóng nhận ra item giày loafer bắt mắt này đã từng được cả sao và giới trẻ Việt săn lùng trong một thời gian dài.

Sở hữu không chỉ một mà rất nhiều đôi loafer cộp mác Gucci. Ắt hẳn stylist hàng đầu showbiz đang “chết mê chết mệt” trước item hot này.

Các nam thanh nữ tú, từ giới siêu sao đến các fashionista, ai ai cũng xem phụ kiện Gucci như một “must-have item”. Không nằm ngoài xu hướng, Hoàng Ku là tín đồ đích thực của đôi sneaker đang “gây bão” trên khắp đường phố Việt Nam.

Là con trai thế nhưng mẫu giày hoa lá mang hơi hướng nhiệt đới này không làm khó được fashion icon Hoàng Ku. Hiện mẫu giày đáng giá 740$ này đang sold out trên mọi mặt trận.

Ngoài ra, Hoàng Ku còn chủ sở hữu của một bộ sưu tập đồ sộ các thương hiệu lão làng trên thế giới như Saint Laurent, Christian Louboutin, Fendi, Chanel…

Nhìn đống giày tưởng đơn giản mà tốn bộn tiền đến không ngờ!

Saint Laurent limited edition - phiên bản giới hạn chỉ vài đôi trên thế giới đã đáp cánh tới tủ đồ của Hoàng Ku.

Cả hai đôi giày đều đến từ màn collapse của Zanotti x G-Dragon.

Gia tài của stylist Hoàng Ku đầy ấp những đôi boots cao cổ đến từ nhà mốt Saint Laurent.

Từ nâu đậm, đen đến nâu pha vàng,… đều nằm trọn trong tủ đồ của anh.

Xuyệt tông một màu vàng pha nâu, đôi giày đắt giá này là ước mơ của nhiều tín đồ thời trang.

Với phom dáng thon gọn cùng phần mũi giày nhọn, Saint Laurent luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Sneaker đến từ thương hiệu Chanel sặc sỡ sắc màu.

Trong phiên bản giày giới hạn của ông lớn Fendi, Hoàng Ku phối trang phục cùng các gam màu trung tính đem đến một ánh nhìn thời thượng, đẳng cấp.

Dù chỉ là một đôi dép Zara đơn giản nhưng nó đã được nam stylist biến tấu lại một cách mới lạ cùng loạt sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu đến từ thương hiệu Anya Hindmarch có giá 50$/cái.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất