Thời trang

Giày cao gót - quyền lực mà Thượng đế ban cho phái đẹp

Chia sẻ

Cả cuộc đời người con gái chính là đôi guốc cao vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc che đi những gì cần thiết của người phụ nữ đồng thời giúp nàng thể hiện được thần thái và tô điểm cho trang phục. Đây cũng được xem là "item must have" mà cô nàng nào cũng phải có.

Cơn thống khổ nhưng không từ bỏ

caogot1

Đôi gót hoa cao quá cỡ đối với những người bình thường có thể được xem là thử thách khi diện ra đường vì sự đau đớn mà nó đem lại. Thế nhưng, đối với các tín đồ thời trang nếu am hiểu về xu hướng thời trang thì có thể nói đây là đôi giày đặc biệt, lạ mắt và là phụ kiện đáng giá không thể thiếu cho bộ trang phục thường ngày của họ.

caogot2

Khi nói về phái đẹp, luôn có một quy tắc bất thành văn rằng: “Đã là phụ nữ đích thực thì điều quan trọng nhất chính là đôi gót hoa.” (The devil wears Prada, Lauren Weisberger)

caogot3

Và chắc có lẽ nhiều fashionista vẫn luôn nhớ như in hình bóng Miranda trong lãnh địa thời trang với sự khó khăn đến độ khắc nghiệt khi bắt tất cả nhân viên phải mang giày cao gót. Nếu bất kì ai trong tòa soạn không chịu tuân theo mệnh lệnh mà bà chúa Runway đưa ra thì kết cục là bạn đã “đủ điều kiện” được nghỉ hưu non đấy!

caogot4

Điều mà bà chủ xị Runway muốn nói cho toàn thể phái đẹp chính là: Đã chịu dấn thân vào trong thế giới thời trang thì phải luôn có tác phong chuyên nghiệp dù chỉ là cái nhỏ nhặt nhất!

Huyệt đạo của nữ giới

caogot5

Mặt khác bản chất của đôi gót hoa vốn đã khá nặng nề khó di chuyển trên mọi địa hình, vì vậy để diện những đôi giày vừa phù hợp, vừa nâng niu cặp gót sen thì cần lựa chất liệu mềm mại, xử lí mix-match cùng trang phục phù hợp là một vấn đề không dễ dàng.

caogot6

Để nuông chiều giới fashionista, các nhà mốt không chỉ dừng lại với kiểu mẫu giày với lớp da bóng sẫm màu và mũi tròn, mà còn đính kèm theo là những đôi giày với sự cải tiến từ nhiều xu hướng khác như nạm đinh hoặc kiểu giày chiến binh đậm chất millitary… giúp tạo nét cá tính hài hòa với bộ trang phục. Sự kết hợp này còn thích hợp cho những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn.

caogot7

caogot8

Phụ nữ trong lúc gấp rút khi ra đường mỗi buổi sáng có thể thiếu đi chiếc kính mắt mèo hoặc quên đội lên đầu chiếc mũ hình tròn rộng vành nhưng giày cao gót thì không bao giờ được phép bỏ quên!

caogot9

Khi phối ton sur ton thì đôi gót hoa điệu đà sẽ tạo nên tổng thể hài hòa cho toàn bộ trang phục bởi tạo được nét sang trọng đầy quyền lực cho người mặc.

caogot10

Không gì yêu kiều hơn khi thấy một cô gái đang bước đi ngạo nghễ trên phố cùng đôi gót hoa mũi nhọn ánh kim cả! Phái đẹp có thể phối đồ đa phong cách, có thể là bộ đồ thể thao cá tính, hay bộ váy dịu dàng bay bổng, chỉ cần biết biến chúng trở thành tâm điểm của bộ trang phục thì bạn đã đủ ấn tượng.

caogot11

Vật được ví bất ly thân này sẽ giúp các bạn trở nên duyên dáng, uyển chuyển và dễ dàng khoe đường cong tuyệt mỹ dù bạn là cô nàng cá tính, trẻ trung hay là một cô gái bình thường đi chăng nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất