Thời trang

'Giật mình' với phong cách thời trang thay đổi đến chóng mặt của Minh Hằng

Ngọc Cẩm Tú
Chia sẻ

Từ khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực giải trí, gu thời trang của cô ca sĩ đa năng có sự thay đổi ngoạn mục. Từ streetstyle đến trang phục tắm và trang phục thảm đỏ đều để lại dấu ấn riêng. 

Ca sĩ Minh Hằng là thần tượng của giới trẻ từ nhiều HIT nổi tiếng như: Một vòng trái đất, Người vô hình, Sắc môi em hồng… Không chỉ có giọng hát, Minh Hằng còn thuộc số ít những ca sĩ có thể đóng phim. Khán giả chắc còn nhớ hình ảnh cô gái nhí nhảnh trong Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc,…

Không dừng lại đó, Minh Hằng là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng và được mệnh danh “Nữ hoàng quảng cáo”. Xuyên suốt sự nghiệp, gu thời trang của “bé Heo” có sự thay đổi ngoạn mục. Từ streetstyle đến thời trang thảm đỏ, Minh Hằng đều xuất hiện khá sành điệu và thời thượng.

Lúc bắt đầu sự nghiệp, hình ảnh Minh Hằng gắn liền với mái tóc xoăn bồng bềnh đi cùng các trang phục nữ tính. Phong cách thời trang trông trẻ trung nhưng cần cải thiện nhiều.

Bẵng đi một thời gian, Minh Hằng lấn sân sang lĩnh vực diễn viên. Việc thay đổi kiểu tóc để tham gia đóng phim cũng làm cho Minh Hằng nổi bật hơn hẳn.

Nhưng kể từ khi lấn sang nhiều lĩnh vực khác, gu thời trang của cô ca sĩ đa năng có sự thay đổi ngoạn mục. Minh Hằng thường chọn streetstyle cá tính, set đồ thể thao Fila kết hợp với túi Gucci tạo mang đến diện mạo trẻ trung, thoải mái nhưng không kém phần sành điệu.

Chiếc quàn rách gối trẻ trung được kết hợp với thương hiệu giày đang gây sốt Balenciaga.

Với mái tóc búi cao, Minh Hằng trẻ trung trong chiếc áo thun Moschino.

Ca sĩ “Một vòng trái đất” không quên cập nhật xu hướng menswear “quyền lực” đang làm mưa làm gió.

Minh Hằng ưa chuộng cách tạo dáng khá cá tính.

Nhưng không kém phần nữ tính như thế này.

Trước kia, Minh Hằng sở hữu vóc dáng mũm mĩm, từ sau khi giảm cân thành công, vóc dáng cô vô cùng quyến rũ. Dạo gần đây, cô thường xuyên khoe dáng với những set bikini nóng bỏng. Diện bikini cắt xẻ táo bạo, Minh Hằng khoe trọn ba vòng thon gọn và quyến rũ.

Với set cut-out, Minh Hằng khoe làn da trắng nõn.

Không theo đuổi phong cách gợi cảm, số lần “khoe thân” của nữ ca sĩ đếm trên đầu ngón tay nhưng mỗi lần xuất hiện thì gợi cảm đến chết người.

Sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng ba vòng vô cùng cân đối.

Minh Hằng sang trọng và quyến rũ không thua kém các mỹ nhân Việt trong trang phục gợi cảm.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo”, phong cách thời trang thảm đỏ hay đi dự sự kiện của Minh Hằng có đầu tư và nổi bật. Bên cạnh việc chọn những thương hiệu thời trang nổi tiếng, Minh Hằng ưa chuộng phong cách thanh lịch kín đáo.

Minh Hằng sang trọng trong chiếc đầm đen Versace.

Vinh dự tham gia sự kiện thời trang lớn, Minh Hằng chọn đầm sang trọng từ thương hiệu lớn. Thần thái và ngoại hình vô cùng thu hút và quyền lực.

Minh Hằng xuất hiện cá tính trong set D&G.

Trừ khi trình diễn trên sân khấu, đầy là số lần ít ỏi Minh Hằng diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, Hằng vẫn xinh lung linh như một nàng công chúa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Cẩm Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất