Thời trang

Giáng My hóa minh tinh màn bạc lộng lẫy, tái hiện thời 1960 đầy nghệ thuật

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh quý cô lộng lẫy, Hoa hậu Giáng My thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quay trở lại giai đoạn hoàng kim cùng vô vàn tinh tuý của thời trang vào những năm 1960 đến 1980, đây được xem là thời kỳ bậc nhất của của tinh hoa với các thiết kể cổ điển, là biểu tượng của sắc đẹp, nữ tính lên ngôi và nó trở thành món vũ khí lợi hại trong cuộc đấu tranh nữ quyền.

Mới đây, Hoa hậu Giáng My vừa gây ấn tượng với công chúng cùng bộ ảnh thời trang cực kỳ ấn tượng, độc đáo trong các sáng tạo của NTK Vũ Ngọc & Son gợi cảm giác xa hoa về một thời kì quá vãng.

Cảm hứng từ những tuyệt tác, vẻ đẹp kiêu kỳ của các quý cô, giai nhân thời hoàn kim hai nhà thiết kế đưa mọi người quay trở lại với các thiết kế cổ điển, quý phái , sang trọng như những quý cô trong thời quý tộc xa hoa. Hoa hậu Giáng My với vẻ đẹp cổ điển là gương mặt hai nhà thiết kế gửi gắm để truyền tải bộ hình và cũng là gương mặt first face cho show diễn thu đông 2019.

Váy lụa hồng midi nhấn eo tôn dáng, với phom dáng bay bổng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, những đường cong quyến rũ, kiêu sa của những quý cô, kết hợp với phụ kiện ngọc trai và hoa tai tăng thêm nét quý phái.

Phảng phất bóng dáng của các mỹ nhân yêu kiều, biết nâng niu bản thân hai nhà thiết kế muốn tôn lên tất cả vẻ đẹp của người phụ nữ ẩn mình dưới thiết kế lụa là yêu kiều quý phái( váy lụa đen), chi tiết nếp gấp nhấn eo tạo cảm giác nữ tính cho người mặc nhưng không kém phần gợi cảm.

Váy lệch vai hoạ tiết sequin tiếp tục lăng xê với phom dáng body, khoe trọn ba vòng đồng hồ cát của mỹ nhân việt vô cùng bắt mắt, đây cùng là xu hướng các nhà mốt thế giới lăng xê cho mùa thu đông năm nay

Phong trào tomboy cùng các thiết kế menswear là một trong điểm nhấn vào thời trỳ tinh hoa này được làm mới bằng quần ống xuông kết hợp áo vét vai độn oversize hoạ tiết caro sequin. Theo hai nhà thiết kế đây là một trong những thiết kế nó thể hiện sự bùng nổ và tiếng nói đầy nữ quyền của người phụ nữ trong gian đoạn này..

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất