Thời trang

Bộ đôi giám đốc sáng tạo Humberto Leon & Carol Lim đình đám rời khỏi thương hiệu Kenzo

Văn Luân
Chia sẻ

Sau tám năm thiết kế cho nhà mốt Kenzo, tập đoàn LVMH đã thông báo rằng Humberto Leon và Carol Lim sẽ rời khỏi thương hiệu với vai trò là giám đốc đồng sáng tạo.

Bộ đôi giám đốc sáng tạo Humberto Leon & Carol Lim đình đám rời khỏi thương hiệu Kenzo

Humberton Leon và Carol Lim đã tạo nên lịch sử với tư cách là giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Á đầu tiên trong lịch sử của tập đoàn thời trang thế giới LVMH (công ty được thành lập vào năm 1987). Cả hai đã cho ra những thiết kế như áo nỉ và áo phông mang đặc trưng của Kenzo.

“Humberto và Carol luôn đưa sự đa dạng và hòa nhập lên hàng đầu tại Kenzo, sử dụng các bộ sưu tập, trình diễn thời trang, quảng cáo và các dự án đặc biệt của họ để thu hút và tạo ra một thế hệ sáng tạo mới”, Sidney Toledano, CEO của Kenzo nói.

Đáng chú ý nhất, Leon và Lim đã ra mắt BST Xuân/Hè 2018 dành cho nam và nữ tại Paris bao gồm các người mẫu gốc Á, điều mà hiếm hoi nhà thiết kế nào mà dám làm tại một tuần lễ thời trang quốc tế chỉ ưa chuộng các mẫu tóc vàng , mắt xanh.

 Humberto Leon & Carol Lim

Cặp đôi nhà thiết kế Carol Lim và Humberto Leon quyết định rời khỏi chiếc ghế Giám đốc sáng tạo của Kenzo để tập trung cho thương hiệu riêng - Opening Ceremony

Cặp đôi đình đám sẽ chính thức chào tạm biệt với thương hiệu Kenzo vào ngày 01 tháng 07 sắp tới. Ngay sau khi họ trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2020 dành cho nữ tại Tuần lễ thời trang Paris.

Thương hiệu Kenzo có được những màu sắc như ngày hôm nay đều nhờ đến cặp đôi nhà thiết kế gốc Á Carol Lim và Humberto Leon

Cựu thiên thần Victoria's Secret Heidi Klum khoe ảnh ngực trần bị cư dân mạng chỉ trích

Mới đây, cựu thiên thần nhà Victoria's Secret Heidi Klum khiến cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh trên trang cá nhân khi cô mặc chỉ mỗi quần lót và khoe trọn vòng 1 trong nhà tắm. Một vài bình luận: “Tôi hiểu hầu hết những người mẫu đều thích phô trương cơ thể tuyệt đẹp của mình. Nhưng hở bạo đến mức này thì không phù hợp cho người đã làm mẹ ba người con”.

Heidi Klum

Hình ảnh khoe thân trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Đức Heidi Klum gây tranh cãi và cư dân mạng chỉ trích

Mặc dù nhận nhiều lời chỉ trích nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến cô. Vì đây không phải là lần đầu cô chụp ảnh khỏa thân trên các trang mạng xã hội. Ngoài những lời chỉ trích, nhiều fan hâm mộ đã tấm tắc khen thân hình săn chắc cùng vòng 1 căng đầy của Heidi Klum dù đã qua ba lần sanh nở.

Trước đây, Heidi Klum cũng từng chụp ảnh khỏa thân rất nhiều trong nhiều chiến dịch thời trang

Siêu vòng 1 Trung Quốc đọ sắc bên dàn mỹ nhân Thư Kỳ, Chương Tử Di trên thảm đỏ

Trên thảm đỏ của một sự kiện, diễn viên Trung Quốc có vòng 1 siêu khủng Liễu Nham đã có dịp khoe sắc và váy vóc bên cạnh dàn mỹ nhân đình đám như Thư Kỳ, Chương Tử Di.v..v..

Liễu Nham khoe mình trong thiết kế váy đen vải nhung lấp ló vòng 1 siêu khủng của mình trên thảm đỏ.

Chương Tử Di trẻ đẹp trong chiếc váy có họa tiết độc đáo.

Thư Kỳ quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu ôm sát body màu be khoác ngoài blazer

Châu Đông Vũ chọn cho mình đầm hồng tay bồng trễ nải trong thân hình quá gầy gò

Quế Luân Mỹ giản dị trong chiếc đầm đen đơn giản, tô điểm đôi bông tai lấp lánh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất