Thời trang

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram

T.H
Chia sẻ

“1,000,000 followers” trên Instagram mà Dirty Coins vừa chạm mốc đầu tháng này là con số mơ ước mà không phải thương hiệu Việt nào cũng đạt được chứ không chỉ riêng các local brand tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở tài khoản Instagram với “1m followers”, fanpage Dirty Coins đến nay đã sở hữu hơn 750,000 lượt yêu thích, Dirty Coins luôn là 1 thương hiệu “top of mind” của các tín đồ thời trang streetwear Việt. Hệ thống cửa hàng của Dirty Coins trải qua hơn 3 năm xây dựng và phát triển đã lên tới con số 11 chi nhánh trên toàn quốc. 

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 1
Dirty Coins chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, trở thành local brand đầu tiên làm được điều này tại Việt Nam. 

Dirty Coins và hành trình trở thành thương hiệu Việt đầu tiên cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram 

Ra đời từ tháng 03/2017, tính đến nay mới chỉ hơn 3 năm nhưng chỗ đứng mà Dirty Coins tạo dựng được không hề nhỏ đối với bất cứ một thương hiệu Việt nói chung nào. Dù hơn nửa đầu năm nay, tình hình dịch bệnh khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng với thị trường thời trang trong nước, đặc biệt là với Dirty Coins, những cơn sốt về các dòng sản phẩm mới vẫn như chưa từng thuyên giảm. 

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 2
Dirty Coins luôn khuyến khích những người yêu thích streetwear “dám mạo hiểm” trong gu ăn mặc của mình, đây cũng là cách thương hiệu này mang giá trị đến cho cộng đồng người Việt trẻ. 

Tài khoản Instagram @dirtycoins.vn với 1 triệu lượt người theo dõi là minh chứng rõ ràng nhất cho sự ủng hộ, yêu mến của giới trẻ dành cho Dirty Coins. Trong thời gian gần đây, nhu cầu về thời trang streetwear có xu hướng tăng cao, người Việt trẻ dần ưa chuộng các local brand nhưng cũng đòi hỏi tính độc đáo và có chất riêng. Và nếu như hiện nay các local brand streetwear vẫn bị đánh đồng là thiếu cá tính thì với Dirty Coins, giới trẻ vẫn thoả sức tạo ra màu sắc riêng, dấu ấn riêng của bản thân mình qua những dòng sản phẩm chất lượng, năng động. 

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 3
Dirty Coins luôn mang phong cách của một local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang dẫn đầu xu thế.

Sức hút và giá trị mà Dirty Coins mang lại trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo, được ưa chuộng rộng rãi và đặc biệt là mở ra nhiều góc nhìn mới mẻ về thời trang local brand. Không giới hạn ở những item quen thuộc như áo thun, hoodie mà “ai ai cũng mặc”, Dirty Coins luôn cho ra mắt những bộ sưu tập mà trong đó các sản phẩm đều có sự đa dạng về chất liệu cũng như phong cách thiết kế. Không sai khi nói rằng Dirty Coins là thương hiệu không chỉ mang đến góc độ độc đáo về gu ăn mặc mà còn là biểu tượng cho một phong cách sống của giới trẻ hiện đại. 

Tại sao Dirty Coins “hot” đến vậy? 

Bởi…nơi nào có những người trẻ hot nhất, nơi đó họ diện đồ của Dirty Coins. 

Không khó để bắt gặp những tấm hình mang phong cách “chơi chơi”, hiphop của các bạn trẻ diện đồ Dirty Coins nếu bạn là một tín đồ của mạng xã hội. Đặc biệt, chỉ cần dạo một vòng Instagram những anh chàng đình đám nhất hiện nay như Binz, Đạt G, HIEUTHUHAI, Dế Choắt,… là bạn đã phải thả tim mỏi tay rồi. 

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 4
Anh chàng HIEUTHUHAI đình đám của King Of Rap…
Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 5
Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 5
…và Dế Choắt của Rap Việt là những tín đồ quen thuộc của Dirty Coins.
Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 6
Các bạn hẳn vẫn nhớ “Tiểu thư Youtuber” Jenny Huỳnh chứ?

Dirty Coins đang xuất hiện thường xuyên trong 2 show hot nhất thời điểm hiện tại là Rap Việt và King Of Rap, bởi bên cạnh âm nhạc, những bản rap khuấy đảo đám đông, gu ăn mặc đậm chất underground, streetstyle cũng là cách để các rapper thể hiện phong cách sống của mình. Đây cũng chính là con đường để Dirty Coins “chiếm trọn” sự yêu mến của giới trẻ, bởi người trẻ hiện nay còn mong muốn thể hiện câu chuyện của cá nhân mình qua trang phục có chất lượng, có những hình ảnh độc đáo, và có gu riêng. 

Giải mã độ “hot” của Dirty Coins – thương hiệu Việt đầu tiên chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram Ảnh 7
Hệ thống cửa hàng của Dirty Coins liên tục được cập nhật các mẫu streetwear dẫn đầu xu hướng giới trẻ.

Ngoài ra, những lần bắt tay bất ngờ với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước của Dirty Coins cũng mang đến những bộ sưu tập cực kì đắt giá, như một cách minh chứng khả năng cùng sức trẻ Việt.

Sự yêu mến của những người đồng hành và ủng hộ cùng với tất cả những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ đã mang tới thành công của Dirty Coins ngày hôm nay. Thành tựu này không chỉ giúp Dirty Coins đứng vững vị trí biểu tượng cho một phong cách mà còn nâng tầm cá tính của giới trẻ Việt với thời trang streetwear quốc tế. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất