Thời trang

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung: Nhiều đêm tôi bật khóc vì nhớ sàn diễn

Cát Cát
Chia sẻ

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kim Dung rơi vào im ắng suốt hơn 3 năm qua.

Kim Dung thuộc thế hệ vàng của làng mẫu Việt Nam. Cô nổi tiếng cùng thời với Ngọc Quyên, Trang Trần… Nhờ chiều cao 1m72, số đo ba vòng 83 - 58 - 91 cùng kỹ năng trình diễn điêu luyện, Kim Dung đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009, sau đó lọt top 15 cuộc thi Siêu mẫu thế giới. Thời điểm trên đỉnh cao, Kim Dung là vedette được yêu thích của làng mẫu Việt.

Không chỉ thành danh trong nghề mẫu, chân dài sinh năm 1988 còn được công chúng chú ý ở lĩnh vực phim ảnh. Người đẹp từng tham gia 'Tình trở lại', 'Những bông hoa lưu lạc', 'Hồ sơ đen', 'Dòng sông không trở lại', 'Yêu lần nữa'…

Kim Dung đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kim Dung rơi vào im ắng suốt hơn 3 năm qua. Lần đầu cựu siêu mẫu nổi tiếng tiết lộ cô đã đính hôn, sang Mỹ định cư cùng chồng. Kim Dung cho biết, chồng cô là doanh nhân trẻ.

Anh cầu hôn Kim Dung vào 2016 khi cô sang Mỹ du lịch và biểu diễn. Vì là người kinh doanh, nên chồng Kim Dung không muốn lộ diện quá nhiều trước công chúng. Hiện tại cả hai đang tận hưởng đời sống hạnh phúc tại tiểu bang Cali, nơi siêu mẫu Ngọc Quyên đang sinh sống.

Để chu toàn mái ấm, 3 năm qua Kim Dung sang Mỹ. Hàng ngày cô dành thời gian học thêm tiếng Mỹ và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Ai cũng bất ngờ khi Kim Dung chia sẻ cô đã kết hôn

Nói về việc giữ kín chuyện riêng tự, Kim Dung cho biết cô muốn tổ ấm không bị biến động bởi những thông tin trên báo giới. Cô hoàn toàn tôn trọng ông xã nên giấu thông tin, hình ảnh về anh. Hơn 3 năm qua Kim Dung rất nhớ sàn diễn và nhận nhiều lời mời trở lại, song không sắp xếp được thời gian.

Nhiều đêm tôi khóc vì nhớ sàn diễn, nhớ ánh đèn sân khấu. Nhưng thời điểm đầu hôn nhân rất quan trọng nên tôi quyết đình lùi về phía sau. Sắp tới đúng dịp trở về Việt Nam, tôi sẽ mở màn cho một show thời trang. Điều này khiến tôi vô cùng phấn chấn hạnh phúc và nô nức chờ đợi. Khi cuộc sống hai vợ chồng ổn hơn, tôi sẽ trở lại sàn diễn thường xuyên trước vì máu lửa đam mê vẫn còn” - cô cho biết.

Sắp tới Kim Dung sẽ về nước diễn thời trang. Cô chia sẻ mừng đến phát khóc và nhớ sàn diễn muốn 'điên'

Trong những hình ảnh mới nhất, Kim Dung đảm nhận vai trò người mẫu bộ sưu tập mới của NTK Minh Châu. Bộ ảnh được thực hiện trong lần cô về Việt Nam thăm gia đình. Người đẹp được khen ngợi vẫn giữa được vẻ đẹp ngày nào cùng thần thái ngày càng thu hút.

Kim Dung vẫn như ngày nào với ánh nhìn sắc lẹm

Sau kết hôn cô đẹp mặn mà duyên dáng hơn

Người đẹp chia sẻ cuộc sống tại nước ngoài cần sự nỗ lực nhiều hơn nhưng nó tôi rèn ý chí cho một siêu mẫu

Người đẹp tâm sự có những đêm nhớ ánh sáng sàn diễn đến mất ngủ

Dù ở xa nhưng cô vẫn dõi theo làng thời trang Việt

Kim Dung vẫn khao khát được cháy hết mình với nghề

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất