Thời trang

'Gái ế' tuổi 30 biết ăn vận như 'chị đẹp' Son Ye Jin thì sớm muộn gì cũng thoát kiếp độc thân

Song Vi
Chia sẻ

Bộ phim Hàn Quốc "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" không dừng lại ở việc giải trí mà còn gợi ý cho các chị em U30 gout thời trang tuyệt vời của "chị đẹp" Son Ye Jin. Hãy điểm qua cách lựa chọn, phối kết trang phục của "chị đẹp" để học hỏi và ứng dụng ngay nhé.

Trang phục ngầu nhưng luôn sang

Do đặc thù công việc, “chị đẹp” thường xuyên diện style khá ngầu. Quản lí cấp dưới nên trang phục lúc nào cũng mạnh mẽ, song không kém phần thanh lịch. Set đồ với áo blaze dáng rộng đầy nam tính cùng áo cổ đen và quần jeans ôm giúp cô giữ được sự trẻ trung, sành điệu mà vẫn đủ nghiêm túc. Sự “ngầu” của cô nàng không cần đến kính đen hay các chi tiết rock-chic phụ trợ, rất đáng để chị em U30 tham khảo.

Chiếc áo len dạng croptop giúp tổng thể cô nàng trở nên trẻ trung hơn. Cách “chị đẹp” xắn tay áo giúp chiếc áo len dày dặn này không bị luộm thuộm. Các nàng U30 cũng cần lưu ý nên chọn những màu nhẹ nhàng như màu cafe sữa của chiếc áo này, nó sẽ phù hợp với độ tuổi nàng hơn.

Ra đường thì khoác thêm chiếc áo khoác dáng dài, tông màu đậm hơn tông màu của áo len sẽ tạo sự hài hòa cho trang phục. Chiếc quần jean tưởng chừng đơn giản nhưng với chi tiết cắt xẻ ở ống quần tạo nên sự phá cách, trẻ trung và có tác dụng kéo dài đôi chân cho người mặc. Đôi giày thể thao trong ảnh tạo sự năng động cho “chị đẹp”, tránh sự ẻo lả không hợp với vai trò người quản lí.

Quần ống loe bằng vải màu kem giúp đôi chân của người mặc không bị “lọt thỏm” trong chiếc áo khoác dài và rộng. Quần ống loe đi tạo nên nét công sở cần có đồng thời cũng nhờ đôi bốt đen mà vẫn có vẻ thời thượng chứ không cứng nhắc. Nàng này rất thích diện bốt đen, và sự lựa chọn ấy cũng rất hoàn hảo đối với những chị em phụ nữ ngoài 30 đã thành đạt, độc thân nhưng không… tự ti.

Áo cao cổ màu đen ôm sát và quần jeans xanh đậm dáng cơ bản tưởng chừng cứng nhắc và kém sáng tạo nhưng lại giúp cô không bị “chìm nghỉm” trong chiếc áo khoác rộng quá khổ có cầu vai độn. Cũng cần biết rằng, xu hướng áo khoác cầu vai độn đang trở lại trên các sàn thời trang trong năm nay, các nàng ưa thích style công sở “quyền lực” cần bổ sung ngay vào tủ đồ của mình.

Nữ tính nhưng không hề sến sẩm

Đi gặp bạn trai cũ, “chị đẹp” diện bộ váy xuyên thấu với họa tiết hoa nữ tính. Màu nâu áo khoác ngoài và khăn choàng cổ giúp “trung hòa” với họa tiết hoa giúp trang phục trở nên thanh nhã hơn. Đôi giày cao gót màu bạc là điểm nhấn, nếu thay vào một đôi cao gót đen hay trắng bình thường sẽ làm tổng thể bị mờ nhạt, kém thu hút.

Bắt đầu rơi vào lưới tình, nàng diện những tone màu tươi sáng, nữ tính hơn. Áo sơ mi trắng chấm bi là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở mà vẫn đảm bảo sự nữ tính nàng cần. Chấm bi nhỏ xinh chưa bao giờ là lỗi thời cả, các nàng chú ý nhé.

Jin Ah “ăn gian” thêm vài tuổi khi mặc áo chấm bi cùng váy xòe xếp pli cạp cao màu trắng. Váy xòe này nhiều nàng U30 sẽ không dám diện vì cảm thấy mình như “cưa sừng làm nghé” khi diện nó. Hãy nhìn cách mà “chị đẹp” phối váy xòe với áo khoác dài bên ngoài, nó sẽ cân bằng sự “tinh nghịch” của váy, đồng thời áo chấm bi nhỏ giúp tổng thể nổi bật lên. Không cần rườm rà, màu mè, “chị đẹp” vẫn nữ tính trong set đồ này.

Cô nàng tháo nút buộc và biến chiếc áo len thành một phụ kiện vắt hờ trên vai. Màu kem và vàng của áo len còn giúp oufit đen tuyền có điểm nhấn và độc đáo hơn. Thông thường, các nàng diện cả một “cây” đen dễ tạo hiệu ứng gò bó, một nét phá cách như “chị đẹp” làm sẽ xóa tan ngay hiệu ứng này. Cao gót chứ không phải bốt cao cổ, chi tiết này cũng giúp nàng mỏng manh nữ tính hơn.

Mẫu áo khoác được may cách điệu thành váy rất phù hợp với áo sơ mi cổ ren màu trắng bên trong. Kết hợp cả ren, bèo nhún và xếp pli nhưng tạo hình này không hề bị “sến” hay gây rối mắt.

Một trong những bộ trang phục “xuất thần” của Son Ye Jin. Áo khoác len bên ngoài, bên trong là váy màu hồng phấn, cô nàng trở thành một cô gái mỏng manh và mềm mại lạ thường.

Váy trắng cổ trụ thấp tạo nết nền nã cho “chị đẹp”. Bên cạnh đó, áo khoác màu da trời lại là điểm nhấn giúp bộ trang phục không bị “đơn sắc”.

Váy dài và áo len đồng màu ôm sát người, bộ trang phục này vừa kín đáo ý nhị lại khéo léo khoe ra những đường cong tinh tế của cô nàng 36 tuổi. Mái tóc buộc lơi càng tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng cho tổng thể.

Các nàng thấy đấy, độc thân ở tuổi ngoài 30 thì vẫn phải xinh đẹp dù đang trong cơ quan hay đang đi dạo phố. Biết làm đẹp cho chính mình thì tình yêu sẽ tự tìm đến với chúng ta thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất