Thời trang

Gái 2 con Elly Trần ngày càng hở bạo với style phóng khoáng giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt

San San
Chia sẻ

Không chỉ một, Elly Trần có nguyên một series ảnh táo bạo với phong cách ngày càng phóng khoáng.

Elly Trần thường xuyên “đốt mắt” cộng đồng mạng với những hình ảnh táo bạo, khoe 3 vòng nóng bỏng. Dù là trước hay sau khi làm mẹ, cô vẫn rất tự tin với hình thể của mình.


Elly Trần ‘khoe’ vòng 1 bốc lửa sút lộ hàng, chém chặt các mỹ nhân khác.

Elly Trần là mẹ của hai nhóc tì là Cadie Mộc Trà (5 tuổi) và Alfie Túc Mạch (3 tuổi), nhưng cô chưa bao giờ khiến người ta thôi hết chú ý về vóc dáng của mình từ khi là một hot girl.

Gần đây, người đẹp dính phải nghi án ly hôn. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng xác nhận hay phủ định, Elly Trần liên tục treo những status u ám kèm theo những khoảnh khắc gợi cảm, nóng bỏng đến từng centimet.

Mẹ 2 con khiến fans trầm trồ khi tung ảnh gần như khỏa thân. Người đẹp khéo léo dùng một mảnh vải che vùng nhạy cảm nhưng vẫn phô diễn được toàn bộ đường cong hình thể nuột nà cùng làn da trắng không tì vết. Nữ diễn viên đã gây sức hút mãnh liệt.

Đây không phải lần đầu người đẹp đăng những bức hình táo bạo đến vậy. Trước đó, Elly Trần cũng đã “chiêu đãi” người hâm mộ bức ảnh… lột đồ khoe đường cong. Trong không gian riêng tư, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu tạo dáng táo bạo, phô diễn ba vòng “nghẹt thở” qua gương.

Sau tin đồn ly hôn, Elly Trần lại càng chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc “nóng bỏng mắt” của mình. Nhiều dân mạng phải khẳng định rằng dù đã trải qua 2 lần sinh, Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước.

Cô nàng khoe vóc dáng gợi cảm trong chùm ảnh nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Có thể nhận thấy những bức ảnh gần đây, phong cách của Elly Trần thiên về xu hướng gợi cảm, quyến rũ, khoe trọn mọi đường cong trên cơ thể.

Ngoài phong cách gợi cảm thì điều đáng chú ý là sắc thái của người đẹp luôn nhợt nhạt và biểu cảm vô hồn. Nữ diễn viên diện đầm mỏng manh, đi chân trần trên nền đất đá sỏi để lại nhiều nỗi ám ảnh cho khán giả.

Không nội y kết hợp quần tụt màu hồng, đây là concept khoe độ gợi cảm ưa thích của bà mẹ 2 con. Ranh bụng săn chắc, cùng các múi cơ khiến cánh mày râu cũng phải trầm trồ.

Màn cởi đồ táo bạo khoe vòng 1 căng tràn của người đẹp. 

Khoảnh khắc không thể nóng bỏng hơn của Elly Trần.

Nếu không phải ảnh khỏa thân hay khoe nửa người thì lại là loạt ảnh diện nội y, váy ngủ ren siêu cấp gợi cảm thế này đây.

Khi diện trang phục đồ ngủ hoặc những bộ cánh khoe vòng 2, Elly Trần khiến người đối diện khó đoán được tuổi thật của cô.

Dù đã sinh hai nhóc nhưng vẫn may mắn giữ được nhan sắc, Elly Trần là một trong những bà mẹ hiếm hoi trong showbiz có tính cách táo bạo, nổi loạn khi thường xuyên khoe cơ thể hấp dẫn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất