Thời trang

Thương hiệu quốc dân Forever 21 đứng trước nguy cơ phá sản ?

Văn Luân
Chia sẻ

Hiện tại thông tin Forever 21 đang chuẩn bị nộp đơn phá sản khiến cả hàng triệu khách hàng trung thành với thương hiệu này đang rất hoang mang.

Thương hiệu quốc dân Forever 21 đứng trước nguy cơ phá sản ?

Theo Bloomberg, hãng bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới Forever 21 đang chuẩn bị nộp đơn phá sản. Hiện tại, phía đại diện của hãng đang đàm phán về vấn đề tài chính và bàn bạc với các bên tư vấn để giúp tái cấu trúc nợ. Thông tin này khiến các tín đồ trung thành với hãng này vô cùng hoang mang

Thương hiệu Forever 21 được cho là kinh doanh ế ẩm , sức mua không còn mạnh như nhiều năm về trước

Việc nộp đơn phá sản sẽ giúp công ty loại bỏ những cửa hàng không mang lại lợi nhuận và tái cơ cấu lại nguồn vốn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều đó sẽ gây ra nhiều trục trặc không đáng muốn vì một khi Forever 21 tuyên bố đóng hàng loạt cửa hàng, ngay lập tức các trung tâm thương mại sẽ rơi vào tình trạng bỏ trống .

Điển hình như trung tâm thương mại như Simon Property và Brookfield Property Partners. Forever 21 là một trong những khách hàng lớn nhất thuê mặt bằng kinh doanh tại những trung tâm thương mại vẫn hoạt động sau làn sóng phá sản diễn ra trong ngành bán lẻ. Đại diện Simon Property tiết lộ rằng thương hiệu F21 là khách hàng lớn thứ 6 của họ với 99 cửa hàng trải rộng trên diện tích gần 140.000 m2.

Forever 21 thành lập năm 1984, bởi hai vợ chồng người Mỹ gốc Hàn Jin Sook và Do Won Chang. Đến nay, họ đã có hơn 800 cửa hàng tại Mỹ, châu Âu, châu Á và Mỹ Latin. Dự đoán nếu đóng các cửa hàng thì hãng sẽ vẫn duy trì việc buôn bán online như các hãng thời trang khác.

Trước đó không lâu, thương hiệu bán lẻ của Anh Quốc Top Man Top Shop cũng đóng loạt cửa hàng trên toàn thế giới và chú trọng vào mảng kinh doanh online tương tự hồi đầu tháng này, hãng bán lẻ hàng cao cấp Barneys New York cũng thông báo phá sản và sẽ đóng cửa 15 trên 22 cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Đây là dấu hiệu đáng báo động khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng và càng ngày càng ít người đến thẳng cửa hàng đến shopping như vài năm về trước.

Thương hiệu quốc dân của giới trẻ đang đứng trước nguy cơ phá sản, hiện hãng đang cố gắng tập trung cho mảng online cạnh tranh với các nhãn hàng khác.

Tiếp nối Victoria's Secret, hãng Chanel chiêu mộ người mẫu chuyển giới làm gương mặt đại diện

Sau khi thông tin hãng nội y tuyển người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio về làm thiên thần nội y chính thức thì mới đây Chanel tuyên bố Teddy Quinlivan là gương mặt đại diện mới cho dòng làm đẹp Chanel Beauty của hãng.

Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio về làm thiên thần nội y cho hãng Victoria's Secret

Nàng mẫu chuyển giới Teddy Quinlivan được giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton - Nicolas Ghesquière phát hiện vào năm 2015, cô nhanh chóng được mời “catwalk” cho các nhà mốt Louis Vuitton, Gucci, Chloé, Carolina Herrera và các thương hiệu khác. Vào tháng 9/2017, cô đã tự thú nhận mình là người chuyển giới và thông tin đó thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu và khán giả.

Trong chiến dịch mới nhất của nhà mốt Pháp, hãng vẫn mời cô chụp hình và sử dụng hình ảnh của Teddy cho dòng phấn nền phủ Soleil Tan De Chanel và mascara Le Volume De Chanel N°10 Noir, chứng tỏ hãng rất thoải mái khi làm việc cùng với một người mẫu chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT.

Nàng mẫu chuyển giới Teddy Quinlivan gia nhập vào làng mốt thời trang vào năm 2015 phải đến 2017 cô mới thật sự mở lòng nói thật về giới tính của mình

Nhà mốt Chanel mời người mẫu chuyển giới Teddy về làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới của hãng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất