Thời trang

Follow ngay 4 'nữ hoàng' thống trị Instagram xứ Hàn nếu muốn đón đầu xu hướng thời trang

Nhã Uyên
Chia sẻ

Bạn ước muốn trở thành người đón đầu xu hướng? Bạn đam mê thống trị làng mốt thế giới? Đừng quên bỏ qua 4 cái tên mới nổi đình đám luôn được săn đón nhiệt tình trên mọi "mặt trận" thời trang Hàn Quốc này nhé!

Hàn Quốc vốn luôn được xem là thủ phủ thời trang hùng mạnh ở Châu Á và ngày càng lan rộng ra toàn thế giới. Sức hút mãnh liệt của mảnh đất này có thể kể đến việc liên tục tạo ra các xu hướng, trào lưu khiến giới trẻ khắp nơi trên thế giới phải “phát sốt”. Với phong cách và định hướng riêng, làng thời trang Hàn Quốc luôn tìm kiếm những người tiên phong, người trẻ có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh chóng những xu hướng của thế giới đồng thời nắm bắt được những tinh hoa văn hóa dân tộc.

Bốn gương mặt dưới đây đều là những người đi đầu trong lĩnh vực thời trang, luôn mang đến làn gió mới đầy tư duy và nghệ thuật cho ngành công nghiệp thời trang không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Mặc dù không phải ai cũng có xuất thân là người mẫu nhưng chính gu thẩm mỹ độc đáo và óc sáng tạo vượt lên trên mọi giới hạn mà họ đã ghi điểm tuyệt vời trước giới mộ điệu.

Irene Kim - biểu tượng nổi loạn hàng đầu làng thời trang đường phố

Nếu nhắc đến mảnh đất màu mỡ ươm mầm cho những nguồn cảm hứng sáng tạo thăng hoa, Irene Kim sẽ là nàng thơ street style hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Sở hữu chiều cao 1m78 và thân hình mảnh khảnh, khuôn mặt đậm chất Á Đông với các đường nét thanh thoát, Irene nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp.

Với gần 1 triệu lượt theo dõi trên Instargram, việc cô nàng trở thành người có ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội là điều hoàn toàn không có gì ngạc nhiên.

Với mái tóc được thay đổi liên tục màu sắc cũng như chiều dài, ngắn khác nhau, cô nàng biểu tượng đời đầu thời trang xứ củ sâm luôn tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng cho mình trong mỗi lần xuất hiện. “Con át chủ bài” của ngành thời trang Hàn Quốc với sự nghiệp tỏa sáng, phong cách thời trang ổn định cùng bằng cấp đáng mơ ước sẽ là biểu tượng mà giới trẻ luôn theo đuổi.

Ngoài phong cách thời trang ấn tượng thì có lẽ mái tóc đủ sắc màu được biến hóa liên tục đã tạo nên một fashion icon khác biệt không chỉ trong làng thời trang Hàn Quốc mà còn lan sang cả thị trường quốc tế.

Phong cách biến hóa đa dạng từ sexy, quyến rũ…

… đến ngọt ngào, dịu dàng.

Yoni Pai - Nhà thiết kế thời trang phóng khoáng

Tất tất tần mọi thứ về cô nàng Yoni Pai có mái tóc vàng hoe đều được mô tả trên instargram, qua những bức ảnh về cuộc sống giản dị nhưng đậm đà những mảng màu tươi mát. Là nhà thiết kế nổi tiếng đằng sau thương hiệu Steve J và Yoni P, cô nàng luôn khơi dậy những cảm hứng tuyệt vời nhất thông qua loạt thiết kế cá tính và ấn tượng.

Mái tóc vàng nổi bật làm toát lên nét cá tính của cô nàng.

Ypni Pai xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea.

Steveyoni Denim - Bộ lookbook mới nhất mùa Hè năm nay của thương hiệu Steve J & Yoni P vừa trình làng nhưng đã mang đến một làn gió mới. Cập nhật những mốt mới nhất của làng thời trang thế giới, BST đã ứng dựng thành công các chi tiết may vá , đắp ren tinh tế cùng sắc màu hài hòa giữa tông xanh và trắng.

Sự kết hợp mới mẻ giữa jean cá tính và ren điệu đà giúp cho những bộ cánh trong BST có điểm nhấn riêng nổi bật trong làng thời trang xứ sở Kim Chi.

HoYeon Jung - Người mẫu sở hữu nhan sắc và tài năng trời cho

Được biết đến sau khi giành giải Á quân cuộc thi Korea's Next Top Model 2013, ít ai biết được cô nàng sinh năm 1994 đã có 6 năm kinh nghiệm và được nhiều thương hiệu, tạp chí hàng đầu Hàn Quốc săn đón. Nổi bật hơn cả, Jung HoYeon còn là người tiên phong cho mô hình Top Top Top Hàn Quốc, cô ấy đã sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế, trong trang phục của những gã khổng lồ như Louis Vuitton, Marc Jacobs và Fendi.

Với ngoại hình sáng cùng gương mặt hút hồn, Jung HoYeon được giới thời trang Hàn và thế giới đặt rất nhiều kỳ vọng.

Street style biến hóa đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là màu tóc đỏ rực rỡ.

Nàng mẫu trẻ còn là gương mặt danh giá của các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Với mái tóc đỏ rực rỡ mang đậm dấu ấn thương hiệu riêng, HoYeon Jung sẽ ngay lập tức cuốn hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Instagram của cô nàng mẫu trẻ là thể hiện những mảnh ghép màu sắc riêng biệt, kể về cuộc sống hàng ngày từ việc đi du lịch khắp thế giới, sải bước trên các sàn diễn thuộc tuần lễ thời trang thế giới hay cả khoảnh khắc vui chơi sau những giờ luyện tâp căng thẳng. Mới đây nhất, Jung HoYeon còn được vinh hạnh khi trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Chanel danh giá.

Tuy luôn giữ nét thần thái sang chảnh, lạnh lùng trên sàn catwalk nhưng ngoài đời, nàng mẫu sinh năm 1994 lại vô cùng trẻ trung và sành điệu.

Yoon Ahn - Nhà sáng lập thương hiệu Ambush nổi tiếng 

Yoon Ahn nổi tiếng là một trong những nhà thiết kế trẻ, tài năng ở Hàn Quốc và là người đã khai sinh cũng như đưa Ambush đến với làng thời trang thế giới. Được biết, Ambush khởi đầu là hãng trang sức đến từ Nhật Bản được sáng lập bởi cặp vợ chồng Verbal và Yoon nhưng gần đây thương hiệu này đã gặt hái được chức vô địch của LVMH năm 2017 khi trình làng những bộ trang phục đầy ấn tượng và độc đáo. Dạo quanh instagram của Yoon Ahn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt bức ảnh đẹp về các mẫu thiết kế sang trọng đầy tính thời trang, được trình diễn ở khắp các sàn diễn thế giới.

Yoon Ahn - nhà thiết kế trẻ và tài năng của thương hiệu Ambush.

Sành điệu với mái tóc bạch kim.

Cái tên Yoon An luôn gắn liền với thương hiệu thời trang Ambush nổi tiếng.

LVMH Prize là giải thưởng của Tập đoàn LVMH nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ có thương hiệu độc lập và những gương mặt trẻ xuất sắc mới tốt nghiệp.

Những mẫu thiết kế trong tất cả các BST của Ambush đều hướng đến tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, thể hiện nét cá tính và phong cách phóng khoáng của người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất