Thời trang

FILA tung ra mẫu giày mới chỉ để 'chiều lòng' người này…

Trang Thị
Chia sẻ

Ai là nhân vật, là nguồn cảm hứng cho mẫu giày FILA mới?

Người được mệnh danh là “cha đẻ của các siêu anh hùng” chính là nhân vật được gọi tên trong lần hợp tác cùng FILA, vâng! đó chính là Stan Lee. Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ cũng như những gì ông đã đóng góp trong suốt thời gian dài cho nghệ thuật, FILA đã tạo ra mẫu giày mới để vinh danh ông. Thiết kế được làm theo với tinh thần làm bật lên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ như chính những nhân vật siêu anh hùng chưa khi nào bị lãng quên: Người Nhện, Hulk, người sắt… được quy tụ trong thế giới mang tên Marvel.

Stan Lee (sinh ngày 28/12/1922) có tên khai sinh Stanley Martin Lieber, vừa là nhà văn, họa sĩ, chủ bút, chỉ đạo sản xuất, dẫn chương trình, diễn viên và cũng đồng thời là chủ tịch hội đồng quản trị của Marvel Comics.

Ông đã từng cộng tác với rất nhiều họa sĩ, đáng chú ý phải kể đến Jack Kirby và Steve Ditko, ông còn là người đồng sáng tạo ra các nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Người Nhện, Hurk nhóm Fantastic Four, Người Sắt, Thor, X- men và rất rất nhiều nhân vật giả tưởng khác, tạo ra một vũ trụ riêng biệt của các siêu anh hùng trong truyện tranh với một hệ thống nhân vật phong phú và phức tạp.

Ông Mark Eggert, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu FILA nói: “Lee là một biểu tượng có sự đóng góp cho nền văn hoá của chúng tôi và cho các nghệ sỹ như tôi. Sáng tạo của ông mang ý nghĩa rất nhiều đối với tôi, từ khi tôi còn nhỏ cho tới bây giờ, với tư cách là cha mẹ. Tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện phiêu lưu về các nhân vật của Stan Lee cho những đứa trẻ. Đây là một dự án mà chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết cũng như kỳ vọng lớn khi có thể vinh danh tên tuổi ông bằng cách tạo ra một thiết kế giày phiên bản mới của FILA”.

Chữ ký của Stan Lee được hiển thị ở phần gót đôi giày.

Sự trẻ trung như chính tôn chỉ của FILA vẫn được giữ nguyên trong mẫu thiết kế này.

Hai chữ “NUFF SAID” được in dưới đế giày với nghĩa tạm dịch “Không cần phải nói gì thêm nữa”, bạn hãy chiêm ngưỡng nó đi.

Bài viết do FILA (@filausa) chia sẻ vào

Đôi giày được bọc trong tủ kính trưng bày vô cùng trang trọng.

Video giới thiệu về đôi giày được tái hiện như một câu chuyện ngắn đầy thú vị.

Màn giới thiệu mở đầu của đôi giày khiến fan phấn khích vì mang đậm dấu ấn “siêu anh hùng”

Hiện tại, đôi giày vẫn chưa niêm yết giá bán chính thức nhưng fan cứ yên tâm là FILA luôn có mức giá hữu nghị để bất kỳ các tín đồ thời trang nào cũng có cơ hội được sở hữu. Liệu rằng cái bắt tay lần này giữa FILA và Stan Lee có tạo ra một cái kết viên mãn khi nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu?

Trước đó, FILA đã từng có những sản phẩm kết hợp với các thương hiệu khác, tuy không thực sự tạo nên sự bùng nổ như kỳ vọng nhưng những mẫu giày này vẫn được biết tới rộng khắp trong cộng đồng những người yêu thời trang dòng thể thao.

Không còn mang dáng dấp cổ điển và đơn điệu, các nhà thiết kế của Lafayette đã phủ lên bên ngoài 2 lớp áo rằn ri mới vô cùng hầm hố cho mẫu giày chạy thương hiệu của FILA. Giá bán khoảng 2,3 triệu đồng.

Akomplice đã biến FILA “thay đổi tâm tính” ngay từ màu logo.

Thương hiệu thời trang đường phố Akomplice bắt tay cùng FILA cho ra mẫu giày mang tên Original Fitness với giá bán 100 USD (khoảng 2,3 triệu)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất