Thời trang

Fashionista Trâm Nguyễn gợi ý váy áo giải nhiệt ngày hè

Trang Thị
Chia sẻ

Người đẹp tiếp tục làm các tín đồ thời trang điên đảo với những set trang phục xuống phố ngày hè vừa sành điệu lại mang tính ứng dụng cao trên nền gam màu trắng, xanh và hoạ tiết.

Sài Gòn đang bước vào những ngày hè nắng nóng, đây cũng là khoảng thời gian các fashionista “đua nhau” thể hiện cá tính của mình qua gout thời trang để làm sao vừa có thể mặc đẹp lại vừa tránh nóng hiệu quả.

Khoe dáng trong bộ ảnh mới, fashionista Trâm Nguyễn gợi ý loạt váy, áo trẻ trung, thanh lịch với những gam màu cơ bản như trắng, đen, xanh cổ vịt, xám nhạt vừa phóng khoáng lại dễ chịu.

Tram Nguyen_pic2

Đặc biệt, với điểm nhấn ở những đường nét thiết kế thân thiện cho tiết trời ngày hè như set pyjama trắng tối giản.

Tram Nguyen_pic3

Người đẹp khéo léo kết hợp cùng những item không thể thiếu ngày hè như túi xách, kính râm, nón rộng vành giúp các set đồ thoát khỏi cái nhìn nhàm chán.

Tram Nguyen_pic4

Áo sơ mi phối cùng váy maxi họa tiết vừa tránh được cái nóng ngày hè lại vừa phóng khoáng.

Tram Nguyen_pic5

Những gam màu đơn sắc như trắng, đen, xanh cổ vịt dường như có phần đơn điệu khi đứng một mình bỗng trở nên sinh động, tinh tế hơn hẳn nhờ sự mix & match cao tay của bà mẹ một con.

Tram Nguyen_pic9

Khi khác người đẹp xuất hiện với trang phục trễ vai khoe làn da trắng hồng tràn đầy sức sống hay phá cách khi cột xoắn vạt áo phông làm toát lên vẻ cá tính nhưng không kém phần đáng yêu của bà mẹ một con.

Tram Nguyen_pic8

Mới lạ với mái tóc bob đánh rối trẻ trung, làn da trắng hồng không tì vết cùng thân hình cân đối, thon gọn Trâm Nguyễn làm nhiều người hâm mộ lầm tưởng cô vẫn còn độc thân, trong khi người đẹp đã lập gia đình và có một quý tử.

Tram Nguyen_pic12

Luôn dành thời gian đầu tư, chăm chút cho vẻ ngoài và không tiếc chi mạnh tay “rinh” về những trang phục độc đáo, ấn tượng từ các nhà thiết kế Việt nổi tiếng. Bà mẹ một con luôn nhận được nhiều lời khen về gout thời trang tinh tế, đậm dấu ấn cá nhân.

Tram Nguyen_pic13

Cô nàng fashionista còn liên tục lọt vào top mặc đẹp trong tuần do những trang báo uy tính bình chọn.

Tram Nguyen_pic16

Là một trong những fashionista có phong cách ăn mặc tinh tế, hợp mốt, Trâm Nguyễn sở hữu gần 100.000 ngàn follow từ những bạn yêu thời trang trên mạng xã hội. Bà mẹ một con còn khá nhạy với xu hướng khi luôn nắm bắt nhanh những hot trend, item “đinh” về thời trang và tạo trào lưu cho giới trẻ.

Tram Nguyen_pic17

Được biết, người đẹp từng góp mặt tại những Tuần lễ thời trang lớn như Paris, Việt Nam. Cô nhanh chóng gây ấn tượng với giới truyền thông nước ngoài nhờ gout ăn mặc hiện đại, cá tính.

Tram Nguyen_pic18

Đặc biệt, Trâm Nguyễn còn được tạp chí thời trang Marie Clare - Trung Quốc phỏng vấn về những trải nghiệm và gout thời trang của cô vào ngày đầu tham dự Paris Fashion Week.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất