Thời trang

Fashionista hào hứng diện sắc đen đón đại tiệc sale khủng 'Black Firday' từ PNJSilver

T.H
Chia sẻ

Hẳn là quá phấn khích trước "đại tiệc sale khủng" Black Friday được mong đợi nhất mùa cuối năm đến từ PNJSilver, Bảo Anh, Tú Hảo, Phương Ly, Sĩ Thanh đã cùng khởi xướng trào lưu độc đáo #WearBlackFriday và hẹn nhau diện những bộ cánh cực chất với sắc đen chủ đạo vào ngày thứ Sáu hàng tuần.

Nói về màu đen, người ta vẫn bảo khi do dự chẳng biết nên mặc màu gì thì cứ yên tâm chọn sắc đen quả chẳng sai. Trang phục dù cầu kỳ hay đơn giản, chỉ cần một màu đen tuyền thì chủ nhân bộ cánh vẫn luôn toát lên thần thái bí ẩn, sang trọng và cuốn hút. Với bí kíp mix & match thuộc hàng cực phẩm, các cô nàng đình đám của chúng tađã vô tưbiến hoá “khôn lường” với sắc màu vô cùng đặc biệt này.

Bảo Anh mang đến gợi ý rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Thiết kế đầm đen tối giản với chất liệu voan xuyên thấu dập li giúp bộ cánh thêm phần thú vị và lạ mắt.

Cô nàng còn tinh ý lựa chọn bộ trang sức hồng hạc gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn PNJSilver làm điểm nhấn hoàn hảo cho outift thanh lịch này. Muốn diện all black “đủ mà chất” như Bảo Anh thì các nàng cứ ứng dụng công thức “đầm đen + trang sức bạc” nhé!

Cũng chọn sắc đen và bộ trang sức hồng hạc, Tú Hảo lại mang đến một phong cách cool ngầu thời thượng với áo len cổ lọ, áo khoác da, quần họa tiết da báo kết hợp cùng kính mát retro hợp xu hướng.

Dây chuyền hồng hạc nổi bật trên “background” áo len cổ lọ đơn giản, giúp bộ cánh đầy chất chơi của Hảo tỏa sáng và sang trọng hơn hẳn. Đây cũng là mẫu trang sức cực hot trong bộ sưu tập Retro Forest của PNJSilver đang được các tín đồ ráo riết săn lùng:

Điểm nhấn cho phong cách cùng PNJSilver

Không thua chị kém em, Phương Ly cũng mix chân váy đen, áo thun typo với blazer oversized hưởng ứng trào lưu #WearBlackFriday. Cách phối hợp chất nam tính mạnh mẽ của blazer với nét mềm mại duyên dáng từ chân váy bèo nhún cũng là tham khảo tuyệt vời cho các nàng muốn refresh phong cách thường ngày của mình trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn.

Không hẹn mà gặp, Phương Ly cũng lựa chọn hoa tai thiết kế sợi mảnh và nhẫn hồng hạc như Tú Hảo, Bảo Anh để hoàn thiện bộ cánh và thêm “điểm cộng” lấp lánh, sinh động cho diện mạo của mình.

Với phong cách đa dạng và khả năng biến hóa khôn lường của mình, Sĩ Thanh đã chứng minh diện đồ đen vẫn có thể mix thêm họa tiết đơn sắc để bộ cánh trở nên ấn tượng, nổi bật. Diện bratop và quần hot pants gắn liền với phong cách gợi cảm quen thuộc, Sĩ Thanh khéo léo chọn blazer họa tiết caro bắt mắt để tạo chất riêng cho bộ cánh Black Friday của mình.

Cô nàng cũng không quên hoàn thiện outfit với dây chuyền và hoa tai sợi mảnh PNJSilver đang được các fashionista ưa chuộng. Bộ cánh all black chắc chắn sẽ sống động và cuốn hút hơn nhờ điểm nhấn trang sức bạc, cho “thứ Sáu đen tối” bỗng trở nên “bừng sáng” với ưu đãi hấp dẫn từ PNJSilver các nàng nhé.

Từ 22/11 đến hết ngày 25/11, PNJSilver có chương trình ưu đãi cực hot nhân dịp Black Friday:

- MUA 1 ĐƯỢC 2 tại cửa hàng, áp dụng cho một số sản phẩm trong danh mục giảm giá

- GIẢM GIÁ 15% cho tất cả các sản phẩm

Hãy nhanh tay ghé ngay website PNJSilver để lựa chọn những điểm nhấn tinh tế tôn vinh phong cách của chính bạn!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất