Thời trang

Fashion icon Thùy Trâm gợi ý địa điểm chụp streetstyle 'ảo' nhất Đồng Nai

Nhã Phong
Chia sẻ

"Đồng Nai cách TP HCM không xa vì thế nếu là tín đồ thời trang thực thụ, bạn đừng ngại xuống khu vực này để có những shoot hình thời trang ấn tượng và chất chơi nhất" - hot face Ngô Thùy Trâm chia sẻ.

3 địa điểm lên hình cực đẹp chỉ cần nhắc tên tới đã khiến người ta thích thú tại Long Khánh - Đồng Nai bao gồm: Sân vận động, khu cửa sắt 7 màu và biệt thự bỏ hoang. 3 cảnh sắc khác nhau sẽ mang lại những background ấn tượng chụp là “nghiền”.

Khu biệt thự bỏ hoang

Khu biệt thự bỏ hoang ở Long Khánh có từ hồi Pháp thuộc, cảnh vật có chút hoang sơ khi cây cối khô cằn. Thế nhưng, khi lên hình đảm bảo từng khoảnh khắc lãng mạn nếu bạn biết cách đổ màu hợp lý. Ngắm những tấm hình của cô nàng hotface Ngô Thùy Trâm bạn sẽ hiểu.

fashion (7)

Cảnh vật có chút hoang vu, phù hợp cho những khung hình lãng mạn.

fashion (12)

fashion (11)

Tất nhiên để hòa mình vào khung cảnh nên thơ này, bạn nên chọn một set đồ tối giản với những gam màu cơ bản như đen, trắng hoặc ghi.

fashion (10)

fashion (9)

Nhấn nhá thêm phụ kiện thời trang hot-trend trong giới trẻ với ốp điện thoại hình máy ảnh siêu cool.

fashion (8)

fashion (13)

Style all-black sẽ tạo điểm tương phản thị giác cho người đối diện khi Ngô Thùy Trâm chọn cho mình màu tóc nhuộm bạch kim sành điệu.

Khung cửa sắt 7 màu

Sau chút buồn khi “sống ảo” tại khu biệt thự bỏ hoang, f5 lại cảm xúc trong những tấm hình street style tiếp theo với địa điểm khác. Khung cửa sắt 7 màu sẽ giúp bạn tận hưởng những sắc màu cá tính, tươi vui và là lựa chọn số 1 cho những ngày hè rực nắng, đầy nhiệt huyết.

fashion (6)

Nếu bạn để ý, Ngô Thùy Trâm có sự biến hóa phong cách khi trend dấu quần được thay đổi với sơ vin bởi soóc jean, năng động, cá tính hơn với áo khoác bomber thể thao.

fashion (5)

Một chiếc kính mắt tròng màu sẽ giúp set đồ hoàn thiện hơn mỗi lần xuống phố cùng hội bạn mê chụp hình street style.

fashion (4)

Sân vận động

Concept chụp hình sân vận động là địa điểm “check-in” vô cùng quen thuộc với giới trẻ khắp mọi nơi trên thế giới. Chẳng cần mất công đi đâu xa, bởi sân vận động luôn có những góc hình mà chụp không bao giờ chán. Chính vì sức hút kỳ lạ đó mà rất nhiều hình fasion icon đã được “khai sinh” tại nơi đây, như Ngô Thùy Trâm.

fashion (1)

Thêm chiếc khăn turban để mọi cô nàng được sống lại khoảnh khắc của thời học trò tinh nghịch mà đáng yêu.

fashion (16)

Giày converse - món đồ thời trang được giới học sinh yêu thích nhất.

fashion (18)

fashion (14)

Đừng quên góc sân vận động với những hàng ghế sơn đủ sắc màu, nơi những cô nàng đam mê cổ động “hội bạn trai” chơi bóng mỗi chiều.

fashion (2)

Chỉ cần “check-in” những địa điểm này bạn sẽ có cả bộ hình street style đẹp lung linh như Ngô Thùy Trâm.

Photo: Phúc Dương

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất