Thời trang

Fan 'vừa xem vừa sướng' khi Vũ Cát Tường 'lột xác' ngang tàng, táo bạo trong MV Leader

Trân Trân
Chia sẻ

Lần tái xuất lần này của Vũ Cát Tường đã khiến fan hâm mộ không chỉ đã về phần nghe mà còn mãn nhãn với phần hình ảnh, trang phục được đầu tư chỉn chu.

Từ sau khi đoạt danh hiệu Á Quân của Giọng hát Việt mùa thứ 2 đến quãng thời gian ngồi ghế HLV của The Voice Kid, Vũ Cát Tường đã gây dựng một hình ảnh thời trang menswear đơn giản nhưng đầy tinh tế trong lòng người hâm mộ.

Có thể nói, âm nhạc cùng gu thời trang của cô có sự đồng điệu không nhỏ. Vũ Cát Tường thường xuất hiện với những bộ suit lịch lãm hoặc sơ mi nam tính, nhưng vẫn không khiến vẻ ngoài của cô trở nên nhàm chán bởi những chi tiết đắt giá luôn được Tường nhấn nhá thêm vào phục trang.

Hình ảnh như chụp cho 1 tạp chí thời trang trên cover teaser của Vũ Cát Tường.

Tuy nhiên, lần trở lại mới nhất với MV Leader, fan được thấy một hình ảnh Vũ Cát Tường “ngang tàng, táo bạo” hơn hẳn với các items thời thượng nhất cùng mái tóc tém thương hiệu được nhuộm màu sapphire.

Không còn là 1 Vũ Cát Tường đậm chất vintage với áo len, quần kaki màu cà phê ấm hòa cùng dòng ballad ngấm vào lòng người trong MV Mơ. Lần tái xuất này, hình ảnh của Cát Tường khiến fan thích thú hơn với sự “ngông” trong hình ảnh vừa vặn với những lời rap. Và vẻ ngoài mạnh mẽ này cũng như 1 sự khẳng định cái tôi cá nhân tựa như lyric “Trời sinh 3 chữ Vũ Cát Tường” khiến fan bấn loạn từ lúc teaser mới được tung ra.

Được biết, toàn bộ trang phục trong MV lần này của Vũ Cát Tường do stylist Cheeky người Hàn Quốc thực hiện.

Trong khung hình đầu tiên, Vũ Cát Tường xuất hiện với hình ảnh “soái tỷ” ngời ngời khi diện nguyên cây trắng. Tuy nhiên, màu sắc nổi bật của mái tóc cùng màn chơi layer dây chuyền cao tay của Vũ Cát Tường đã khiến bộ trang phụ không hề bị cứng nhắc, nhàm chán.

Không chỉ trang phục mà các phụ kiện đi kèm cũng được stylist và Cát Tường phối hợp rất ăn ý để tạo nên cái “ngông” cần thiết cho hình ảnh mà vẫn không quá phô trương.

Hình ảnh khoe body nuột nà hiếm có khó tìm của nàng “Mèo” đang nằm trong bồn tắm đầy đá quý khiến fan bấn loạn.

Vũ Cát Tường trông như 1 idol Kpop thực thụ với style chất lừ. Cô nàng phối áo có kiểu dáng nữ tính với chất liệu see through có điểm nhấn là chiếc nơ lớn ngay cổ phối cùng blazer họa tiết animal hot nhất mùa Thu Đông 2018, tạo nên 1 vẻ ngoài vừa sành điệu, cá tính nhưng cũng đậm sự quyến rũ, nữ quyền.

Trong 1 set đồ khác, Vũ Cát Tường hóa thân thành nữ vương ngồi chễm chệ trên ngai vàng với bộ suit màu xanh emerald đầy quyền lực. Cô còn khoác thêm chiếc áo lông phía bên ngoài khiến thần thái sang chảnh tăng bội phần.

Phần makeup cũng được nữ ca sỹ chú trọng, thay vì chọn lối makeup tự nhiên như không giống những MV trước, lần này Tường đã nhấn nhá vào đôi mắt kẻ đậm để tăng “thần” cho gương mặt.

Bạn nghĩ sao về sự lột xác ấn tượng trong lần trở lại này của Vũ Cát Tường?

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất