Thời trang

Fan đưa ra loạt 'nhân chứng sống', tiến cử Lương Thùy Linh chiến đấu tại Miss Universe

Hoài Thanh
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình hợp nhãn Miss Universe, Lương Thùy Linh đang nằm trong tầm ngắm của fan. Đó là lý do họ đã chỉ ra hàng loạt những mỹ nhân đã tiếp chiến Miss Universe sau khi đạt thành tích ở Miss World để thuyết phục thần tượng.

Sau thành tích top 12 Miss World 2019, Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ tham gia thêm một đấu trường nhan sắc nữa trong năm nay hoặc trong những năm sắp tới. Về phía người đẹp Cao Bằng cô cũng sẵn sàng tiếp chiến nếu như cơ hội đến với bản thân một lần nữa.

Với nhan sắc “hợp nhãn” Miss Universe như gương mặt mang vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, chiều cao khủng 1m78, thần thái bén lẹm, Lương Thùy Linh đang được fan réo gọi liên hồi đến đấu trường khốc liệt nhất hành tinh. Vẫn biết xác suất để xảy ra đều đó là khá thấp, nhưng vì vẻ đẹp của Lương Thùy Linh quá hợp gu Miss Universe nên fan rất mong điều đó sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Tổng hợp các phần thi đưa Lương Thùy Linh lọt top 12 đầy tự hào tại Chung Kết Miss World 2019.

Lương Thùy Linh đang được fan hy vọng sẽ chinh chiến thêm một cuộc thi nhan sắc, cụ thể là Miss Universe.

Đã có rất nhiều cô gái sau khi tham gia Miss World họ đã không ngại tiếp tục đến với Miss Universe. Bởi với những ai “trót đam mê” vào các cuộc thi sắc đẹp thì có lẽ, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ chính là đích đến cuối cùng mà nhiều người muốn chinh phục. Vì lẽ đó, không ít mĩ nhân dù đã đạt được thành tích cao tại Miss World vẫn ấp ủ ước mơ được một lần sải bước trên sân khấu Miss Universe.

Mới đây nhất, bộ 3 mỹ nhân gồm: Sophie Elizabeth - Á hậu 1 Miss World 2012; Andrea Meza - Á hậu 1 Miss World 2017; Stephanie Hill - Á hậu 2 Miss World 2017 đã đồng loạt xác nhận sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia để tìm kiếm tấm vé đến Miss Universe 2020. Dù đã nằm trong top 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh (1 vị trí mà hàng chục quốc gia ao ước đạt được) nhưng bộ 3 mỹ nhân này vẫn chưa bỏ cuộc.

Từ trái qua Sophie Elizabeth - Á hậu 1 Miss World 2012; Andrea Meza - Á hậu 1 Miss World 2017; Stephanie Hill - Á hậu 2 Miss World 2017.

Cũng có thành tích tương tự Lương Thùy Linh, Hoa hậu Pháp 2018 - top 12 Miss World 2018 đã viết tiếp thành tích vẻ vang cho quê hương khi xuất sắc lọt 10 Miss Universe 2019.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel là một trường hợp khá đặc biệt. Năm 2014 cô không đạt bất kỳ thứ hạng nào ở Miss World, nhưng một năm sau cô bất ngờ tiến sâu tận top 5 Miss Universe 2015.

Hình ảnh Catriona Gray ôm quốc kỳ khóc nghẹn khi dừng chân tại top 5 Miss World 2016, một thành tích mơ ước của nhan sắc Việt . Nhưng hai năm sau, đổi lại là một nụ cười đầy mãn nguyện khi lên ngôi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới đầy thuyết phục.

Giống với người đẹp Catriona năm nay, Michelle McLean là đại diện Namibia từng lọt vào top 5 Miss World và sau đó là ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 1992. Cô cũng đăng quang trên đất Thái Lan.

Ada de la Cruz đại diện Cộng hòa Dominican tham gia Miss World 2007 và lọt top 16. Hai năm sau, Ada de la Cruz lại tiếp tục dự thi Miss Universe 2009 và cán đích Á hậu 1 chung cuộc.

Tương tự, sau khi chứng kiến người bạn từng thi chung của mình thành công tại Miss Universe. Theo ủng hộ của fan Yendi Phillipps đã dành quyền dự thi Miss Universe 2010 và cô cùng trở thành Á hậu 1. Trước đó Yendi Phillipps từng đại diện cho quê nhà Jamaica ở Miss World 2007 và cũng lọt top 16 chung cuộc.

Trước khi chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Mỹ, và sau đó là Á hậu 2 Miss Universe 2015, Olivia Jordan đã giành cho mình khá nhiều danh hiệu như Á hậu 1 Hoa hậu bang California 2013, Hoa hậu Beverly Hills 2013, Hoa hậu Thế giới Mỹ 2013 và đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Tại cuộc thi này, Olivia xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 chung cuộc và đứng thứ hai tại phần thi Top Model.

Bên cạnh những “nhân chứng sống” đã thành công thì cũng có không ít mỹ nhân nhận cái kết đắng khi tỏa sáng ở Miss World nhưng lại bị “dập tắt” ở Miss Universe. Đơn cử là Nguyễn Thị Loan, cô từng lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, nhưng lại “trắng tay” ra về ở Miss Universe 2017.

Để xuất hiện trên sân khấu Miss Universe, Lương Thùy Linh bắt buộc phải dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Tuy nhiên một cô gái có danh hiệu cấp quốc gia, lại đi thi một cuộc thi cấp quốc gia khác, điều này trong tiền lệ chưa từng xảy ra ở Việt Nam. Liệu Lương Thùy Linh có dám trả mình về con số “0” để tìm kiếm cơ hội đến đấu trường Miss Universe, như cách mà Catriona Gray đã làm?

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất