Thời trang

'Ém' bộ ảnh suốt 4 tháng do dịch Covid-19, Ngọc Châu khiến người hâm mộ mãn nhãn khi trình làng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Qua bộ ảnh ấn tượng, Ngọc Châu không chỉ khoe trọn vóc dáng gợi cảm vạn người mê mà còn chia sẻ thêm về những dự định sắp tới của cô khi quay trở lại với công việc sau dịch Covid-19.

Đánh dấu sự trở lại với công việc sau giai đoạn cách ly, Ngọc Châu gây chú ý với khán giả khi tung bộ ảnh đầy kiêu sa, nữ tính. Kì tình, bộ ảnh này đã được nàng Hậu thực hiện và hoàn thành từ tháng 2 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô và ekip đã bàn bạc cùng nhau quyết định dời ngày hé lộ, chuyển từ dịp 8/3 đến tận bây giờ.

Tuy nhiên, không hề khiến khán giả thất vọng vì chờ đợi lâu, Ngọc Châu trong loạt ảnh mới chẳng những xinh đẹp mặn mà, thể hiện thần thái cuốn hút mà còn “cân” hết loạt váy áo kén dáng người mặc.

Không giống các bộ ảnh với khí chất girl boss quyền lực hay toát lên nét lạnh lùng, sắc sảo của một chân dài từng thực hiện trước đây, bộ ảnh mới trong 2020 của Ngọc Châu mang đến làn gió thú vị hơn với vẻ đẹp cổ điển cùng màu sắc điện ảnh, lấy cảm hứng từ thập niên 80.

Chính vì theo đuổi concept chụp ảnh đậm chất retro nên cô đã khéo léo chọn lựa bối cảnh tối giản với background tường hoa kết hợp ánh nắng chiều vàng cam, đồng thời chăm chút trang phục lẫn phong cách làm đẹp để tạo dựng hình ảnh một Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á đầy khác biệt, gây ấn tượng cho công chúng lẫn giới truyền thông.

Với những ai đã theo dõi Ngọc Châu từ lâu, hẳn cũng phần nào nhận ra cô thường khoác lên mình những bộ cánh từ các nhà thiết kế trong nước như một cách để khẳng định thời trang Việt Nam ngày càng phát triển và tạo được sức hút nhất định. Dĩ nhiên, bộ ảnh mới đây cũng không ngoại lệ khi nàng Hậu 9X tiếp tục khoe dáng trong loạt trang phục đến từ NTK Trần Hùng và NTK Nguyễn Minh Công.

Thân hình mảnh mai, chuẩn chỉnh cộng thêm đôi chân dài 1m12 là lợi thế lớn của Ngọc Châu, quả thực không lạ khi cô chinh phục dễ dàng những mẫu đầm hai dây xẻ đùi kén người mặc. Trong đó, các mẫu trang phục chất liệu organza nhẹ nhàng, nữ tính của NTK Trần Hùng như được sinh ra dành cho Ngọc Châu khi giúp cô khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Có thể nói, quan điểm của Ngọc Châu là không phô phang, diện trang phục “kiệm vải” quá đà mà chọn những bộ cánh nền nã tôn dáng, toát lên vẻ tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Nếu chiếc đầm hai dây đen tuyền mang đến hình ảnh Hoa hậu gợi cảm, phóng khoáng thì bộ cánh màu nuy mạ vàng hay thiết kế đầm hồng với chi tiết nơ lệch vai lại giúp Ngọc Châu thực sự toát lên khí chất sang chảnh, cuốn hút.

Bên cạnh đó, thiết kế đầm đỏ xếp tầng bồng bềnh bung xoè mềm mại của NTK Nguyễn Minh Công cũng được Ngọc Châu ưa thích. Và để tổng thể thêm phần ấn tượng hơn, cô cũng khéo léo nhấn nhá khuyên tai, giày cao gót ánh bạc. Khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, Ngọc Châu đều tinh ý thay đổi style mix & match, kiểu tóc, áp dụng các phong cách trang điểm sắc sảo khác nhau nhằm mang đến hình ảnh đa dạng, nâng tầm các thiết kế cũng như thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh.

Khi được hỏi về khoảng thời gian cách ly do dịch Covid-19, Ngọc Châu chia sẻ thêm: “Trong chuỗi ngày cách ly, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Đồng thời, tôi cũng không quên ăn uống theo chế độ, tăng cường tập luyện để giữ sức khoẻ và giữ dáng cho những dự định của riêng mình thời gian tới”. 

Nói thêm về những kế hoạch tương lai, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 tiết lộ cô đang ấp ủ xây dựng kênh Youtube riêng để công chúng hiểu hơn về cuộc sống của mình, cũng như chia sẻ các chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khoẻ, truyền tải năng lượng sống tích cực, lạc quan. Ngọc Châu cũng hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình.

Được biết, ngoài công việc nghệ thuật, Ngọc Châu còn đang theo đuổi chuyên ngành Công nghệ sinh học và có dự định học lên Thạc sĩ. Mỹ nhân gốc Tây Ninh bày tỏ hy vọng với chuyên môn này, cô sẽ góp phần nhỏ vào việc giúp nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất