Thời trang

Dương Mịch cực ngầu và nam tính trong bộ menswear khi tham dự sự kiện thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Chưa bao giờ, nữ giới lại chiếm thế thượng phong đến thế trong những thiết kế menswear vốn mặc định gắn liền với nam giới. Nữ diễn viên Dương Mịch cũng thế khi cô chiếm toàn bộ sự chú ý khi tham dự sự kiện thời trang vừa qua.

Dương Mịch cực ngầu và nam tính trong bộ menswear khi tham dự sự kiện thời trang

Từ khi trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc đầu tiên cho nhà mốt Versace, cái tên Dương Mịch trở nên hot hơn bao giờ hết, đặc biệt các tín đồ thời trang rất ưng ý và hài lòng trước thông tin này.

Vừa qua, nữ diễn viên xuất hiện tại một sự kiện thời trang với phong cách menswear, đặc biệt là khi cô mặc 4 lớp áo góp mặt trên thảm đỏ thu hút bao sự chú ý của cánh truyền thông.

Dương Mịch

Dương Mịch gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với set đồ cực nam tính với bộ suit màu xám ngoài mix cùng 3 lớp áo sặc sỡ bên trong

Tông makeup và làm tóc kèm phụ kiện bông tai, cài tóc của Dương Mịch cực kì phù hợp với trang phục mà cô mặc trên người

Bà mẹ một con pose dáng sành điệu cùng trang phục mặc trên người

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, khán giả “nể” nữ diễn viên ở chỗ dưới thời tiết mùa hè nóng nực mà cô mặc tận 4 lớp áo để có vẻ ngoài cool ngầu như thế này

Style thời trang kín đáo, hơi hướng cổ điển của vợ cũ Lưu Khải Uy được giới mộ điệu đánh giá cao trong cách mix đồ khéo léo mà vô cùng thời thượng

Chiếc váy cưới trong đám cưới lần 2 của cựu thiên thần nội y Karlie Kloss trong tình trạng “cháy hàng”

Đám cưới lần thứ hai với chủ đề ” Miền viễn Tây hoang dã” của cặp vợ chồng cựu thiên thần nội y Karlie Kloss và Joshua Kushner tổ chức tại Wyoming, Mỹ gây bất ngờ cho fan hâm mộ.

Chiếc váy đầm mang đậm style boho của Karlie có kiểu dáng trễ vai, xếp tầng đến từ NTK Jonathan Simkhai đã lập tức trong tình trạng “cháy hàng” ngay sau khi fan hâm mộ thấy hình cưới trên trang cá nhân của nàng chân dài đình đám.

Fan bất ngờ trước đám cưới được tổ chức lần 2 của cựu thiên thần Karlie Kloss và chú rể Joshua Kushner với chủ đề ” Miền viễn Tây hoang dã”

Mẫu váy cưới hot hit này đến từ Jonathan Simkhai, có giá bán lẻ là 1.595 USD ( tầm 37,2 triệu đồng).

Chiếc váy cưới trễ vai của Karlie Kloss trở thành items được săn đón nhất hiện nay

Trước đó, chân dài từng tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2018. Nàng cựu thiên thần nội y Victoria's Secret khoe nhan sắc xinh đẹp trong chiếc váy cưới của nhà Dior

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất