Thời trang

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ 'mê người'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong loạt hình ảnh mới, Dương Cẩm Lynh xuất hiện vô cùng sành điệu, thời thượng khiến những người theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của cô hoàn toàn ‘đốn’.

Hơn 10 năm làm việc trong môi trường showbiz Việt, Dương Cẩm Lynh luôn là cái tên gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông lẫn trong lòng công chúng yêu thích lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 không chỉ bởi tài năng diễn xuất đa dạng với nhiều tuyến nhân vật có hình ảnh khác nhau mà còn ở tính cách khiêm tốn, hoà đồng, thân thiện trong cuộc sống đời thường.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Mới đây, giữa không gian ấm cúng, lộng lẫy trong căn phòng được thiết kế theo phong cách quý tộc, Dương Cẩm Lynh đã khắc họa thành công hình ảnh người phụ nữ cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đơn sắc, kiểu dáng thanh lịch.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Trang phục của nữ diễn viên được nhà tạo mốt sử dụng chất liệu đa dạng, xử lý phom dáng và những đường cắt may tinh tế.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Hiện tại, dù đã là bà mẹ một con nhưng cô nàng Á hậu Điện ảnh 1999 vẫn luôn sở hữu vẻ ngoài mong manh, dịu dàng cùng nhan sắc trẻ trung khi xuất hiện trước đám đông.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Bên cạnh bận rộn trong vai trò của một diễn viên với hàng loạt dự án điện ảnh, Dương Cẩm Lynh cũng liên tục được mời tham gia các buổi shooting, quay TVC quảng cáo cho các thẩm mỹ viện, nhãn hàng và làm khách mời của nhiều chương trình, sự kiện.

Ngoài khả năng phối trang phục, Dương Cẩm Lynh còn được đánh giá cao ở thần thái, ánh mắt, biểu cảm trong từng shoot ảnh lần này bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh chia sẻ rằng: 'Tôi quan niệm mặc đẹp, thời trang và chỉn chu là thể hiện việc tôn trọng chính mình và người khác. Thời trang phù hợp cũng giúp mỗi người chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống'.

Với vẻ xuân sắc ngày càng mặn mà của mình, Dương Cẩm Lynh khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú khi ngắm nhìn. Từ các tông màu đơn sắc nhã nhặn đến những đường nét được khai thác ở một khía cạnh mới của sự tinh tế.

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Dương Cẩm Lynh khoe eo thon dáng chuẩn, chẳng hở bạo mà vẫn quyến rũ mê người Tất cả hướng đến vẻ đẹp của những người phụ nữ trung thành với phong cách thanh lịch, nhưng vẫn quyến rũ theo cách riêng của mình.

Cô đang tận hưởng cuộc sống một cách thanh tao như uống trà và phong vị riêng của thời trang. Chính sự thư thái này, cô như lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực gửi đến những người phụ nữ yêu cái đẹp và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất