Thời trang

Được chị đại Lukkade ủng hộ, Hương Giang 'tung đòn' với bikini 'mướt mắt' trước bán kết

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ bikini họa tiết nổi bật đại diện Việt Nam khoe thân hình nuột nà trước khi bước vào đêm bán kết vào tối 7/3 tới.

Chỉ còn 4 ngày nữa là đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được diễn ra tại Thái Lan, đại diện Việt Nam đã kịp “nhá hàng” hình ảnh bikini khoe ba vòng “nóng bỏng” trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Hương Giang đã nhận lượt like khủng từ khán giả, đặc biệt hàng trăm comment ủng hộ, động viên cô cho đêm bán kết sắp tới.

Không chỉ liên tục cập nhật tình hình để các fan ủng hộ bình chọn trên trang fanpage Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang còn chia sẻ rất thật cô cũng gặp áp lực khi tham cuộc thi. Đặc biệt luôn muốn mình đẹp nhất, giữ được thân hình mảnh mai nên Hương Giang tiết lộ, cô chỉ dám uống nước cầm hơi.

Nữ ca sĩ chuyển giới diện cả cây hàng hiệu khiến dân tình choáng ngợp trước độ chịu chơi của đại diện Việt Nam.

Cô cho biết, áp lực đến nỗi không dám ăn, chỉ uống nước khi đói để giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ cho phần thi bikini sắp tới.

Trước đó, Hương Giang đã giành chiến thắng tại đêm bán kết với phần thi tài năng. Cô xuất sắc giành giải Hoa hậu tài năng với phần hát live ca khúc “Hust hust”.

Thân hình nóng bỏng trong bộ bikini một mảnh của Hương Giang Idol khiến các đối thủ phải “e dè”.

Khoe vòng một căng tròn cùng gương mặt nữ tính đầy gợi cảm, đại diện chuyển giới của Việt Nam - Hương Giang đã gây sự chú ý tới công chúng và báo chí Thái Lan.

Hiện đại diện của Việt Nam đang tỏ ra thắng thế tại cuộc thi và trở thành một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Đêm bán kết sẽ diễn ra vào 7/3 và chung kết diễn ra vào tối 9/3.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất