Thời trang

Đừng tưởng cứ đi Seoul Fashion Week là được lên tạp chí danh giá như Sơn Tùng - Phí Phương Anh

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Cách đây không lâu, Phương Anh, Min và Sơn Tùng tiếp tục được tạp chí Vogue và W Magazine bình chọn là một trong những người có street style đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Seoul Fashion Week - Miền đất hứa cho các tín đồ thời trang Việt

Fashion Week không còn là điều gì xa lạ khi được nhắc tới bởi nó đã trở thành một phần cuộc sống của các tín đồ thời trang. Ở châu Á, tuần lễ thời trang Seoul là một trong những Fashion Week nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu trên thế giới, không chỉ bởi quy mô lớn, số lượng các thương hiệu tham dự nhiều mà bên cạnh đó, các tín đồ thời trang luôn chiếm số lượng áp đảo, sự quan tâm của các kênh truyền thông lớn trong đó có cả những tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue hay W Magazine,…

Chưa khi nào mà các tín đồ thời trang Việt “đổ bộ” mạnh mẽ như Seoul Fashion Week năm nay. Cách đây vài năm về trước, Tuần lễ thời trang tại nước ngoài như một khái niệm rất xa xỉ mà giới mộ điệu ao ước được đặt chân tới. Thế nhưng, chỉ cần bạn tự tin với cá tính thời trang của mình thì việc có được tấm vé tới những Fashion Week có thể nằm trong tầm tay. Hơn nữa, đất nước Hàn Quốc có rất nhiều sự đồng điệu về văn hóa cũng như gu thời trang giống người Việt Nam nên khoảng cách dường như được rút ngắn hơn, dễ dàng hòa nhập nhưng không hòa tan. Từ những yếu tố cần và đủ đó, bạn nghiễm nhiên có rất nhiều cơ hội được xuất hiện trên những tạp chí lớn.

Tín đồ thời trang Việt có gì?

Chỉ mới diễn ra được trong 3 ngày và tham dự 2 ngày tại Seoul Fashion Week 2017, những cái tên, như: Tóc Tiên, Phí Phương Anh, Min, Sơn Tùng đã có hình ảnh ngập các trang tạp chí danh giá. Vậy đâu là lý do giúp họ tỏa sáng ở xứ người?

Tóc Tiên

Dù không phải là cái tên gây chú ý với set đồ lên tới giá trăm triệu nhưng Tóc Tiên vẫn được ghi nhận bởi sự đầu tư chính đáng về thời trang của cô trong lần tham dự Seoul Fashion Week 2017. Diện cả cây hiệu Moschino nằm trong bộ sưu tập mới nhất Xuân Hè 2017, Tóc Tiên thể hiện gu thời trang sang chảnh trong lần “chào sân” tại đây. Bên cạnh đó, sự chỉn chu đến từng chi tiết và thần thái của một ngôi sao top đầu tại Việt Nam đã giúp nữ huấn luyện viên của The Voice “lên sóng” tạp chí Vogue và trang Instagram của Moschino.

Tóc Tiên và Kelbin Lei trên tạp chí Vogue…

… và trên Instagram của Moschino.

Sơn Tùng

Sự học hỏi là yếu tố quan trọng, điều này có lẽ nên dành cho Sơn Tùng. Đây là lần đầu tham dự Seoul Fashion Week nhưng anh vô cùng tự tin với cách mix trang phục của mình. Dù vẫn nhận được sự hỗ trợ từ stylist nhưng phần lớn chính anh lại là người quyết định mặc items nào với items nào. Có thể sẽ nhận được những lời khen, có thể sẽ bị chê nhưng quan trọng Sơn Tùng dám làm vì phải làm mới biết đẹp hay xấu. Thậm chí, giọng ca Nơi này có anh còn diện nguyên cả set đồ từng được một cô nàng fashionista trên thế giới mặc trước đó. Đáng khen đó chứ! Vì bằng chứng là anh đã được tạp chí W Magazine bình chọn là một trong những tín đồ thời trang có street style đẹp nhất trong ngày hôm nay.

Đây chính là bức hình của Sơn Tùng được tạp chí W Magazine đăng tải.

Sự học hỏi của Sơn Tùng đã được đền đáp xứng đáng.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh thực sự là một nhân tố mới và đây dường như cũng là lần “xuất ngoại” đầu tiên để góp mặt vào một sự kiện thời trang lớn của cô nàng. Nhìn tổng thể thì chúng ta thấy được sự tương đồng giữa Phí Phương Anh và Sơn Tùng. Tuy nhiên, mỗi người lại đi theo con đường riêng. Nếu ở Sơn Tùng là sự học hỏi thì Phương Anh chính là sự thay đổi ngoạn mục về phong cách. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho lần thay đổi táo bạo này và đây cũng là nguyên nhân chính để Phương Anh “chễm chệ” xuất hiện trên cả VogueW Magazine. Song, bên cạnh đó, công lớn phải được kể tới đầu tiên chính là stylist Hoàng Ku - người đã hỗ trợ và quyết đoán giúp Phương Anh thay đổi hình ảnh để có được diện mạo như ngày hôm nay.

Phí Phương Anh với set đồ hiệu gần 300 triệu xuất hiện trên Vogue, sánh vai cùng Min…

… và Phương Anh với set đồ cá tính trên tạp chí W Magazine.

Min 

Nếu như Tóc Tiên, Sơn Tùng, Phí Phương Anh được coi như những “tân binh” của Seoul Fashion Week thì Min lại trở nên quá thân thuộc với “sân chơi” thời trang mang tầm châu Á này. Đối với cô, ngoài thưởng thức những show diễn thời trang thì đây như là cuộc dạo chơi tới xứ sở Kim Chi. Không ầm ĩ, không kèn không trống… style của họ với cá tính thời trang rất mạnh đã chinh phục được cái nhìn khó tính nhất đối với các tạp chí lớn.

Hình ảnh của Min được Vogue đăng tải trong ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week.

Một trang báo Hàn cũng bình chọn cho giọng ca Gọi tên em lọt top mặc đẹp trong ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất