Thời trang

Dùng serum, kem trị mụn đúng cách như beauty blogger Yuu để sở hữu làn da đẹp không tì vết!

Nhã Phong
Chia sẻ

Được mệnh danh là một trong những DJ xinh đẹp nhất của Sài thành, Yuu Quỳnh Nhi còn "lấn sân" trở thành beauty blogger với những cách làm đẹp nhanh - gọn, cô trở thành "địa chỉ" tin cậy cho rất nhiều tín đồ làm đẹp.

DJ Yuu Quỳnh Nhi xinh đẹp với tone trang điểm hồng cam vô cùng nữ tính.

Ít người biết rằng nàng DJ Yuu Quỳnh Nhi này còn từng là thành viên của nhóm nhạc nữ X5 ngày trước, cùng với Gil Lê. Yuu còn được cộng đồng giới trẻ biết tới nhiều hơn với vai trò là một beauty blogger. Vì thế, việc hình ảnh của cô xuất hiện thường xuyên bên cạnh những thương hiệu, nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam trở nên dày đặc hơn.

Chia sẻ về cách dưỡng da thần tốc, Yuu nói, rất nhiều người băn khoăn nên dùng kem trị mụn hay serum trước để có được khuôn mặt láng mịn không tỳ vết và vẫn xinh đẹp như thường dù có để mặt mộc.

Cung cấp “dinh dưỡng” cho da bằng serum

Serum (tinh chất) là sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Vì vậy, dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thay vì như các loại kem dưỡng thông thường chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững - Hãy dùng serum. Và serum cũng chính là bảo bối cho rất nhiều cô gái có thời gian bận rộn hay thích dưỡng da bằng một bước căn bản thay vì quá nhiều công đoạn trước khi đi ngủ.

Cách sử dụng serum vô cùng đơn giản. Trước khi bắt đầu sử dụng, bạn nên rửa sạch mặt và tay, để 5 phút cho da mặt khô tự nhiên. Sau đó, chấm từng giọt nhỏ serum lên các điểm trên khuôn mặt. Dùng những ngón tay tác động lên da nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu một cách hiệu quả.

Yuu Quỳnh Nhi hướng dẫn cách sử dụng serum và kem trị mụn.

Yuu Quỳnh Nhi hướng dẫn cách sử dụng serum và kem trị mụn.

Chỉ với quy trình đơn giản nhưng rất nhiều người nhầm lẫn thứ tự sử dụng serum và kem trị mụn.

Nhờ sử dụng serum thường xuyên mà Quỳnh Nhi có một làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Serum là lớp màng bảo vệ trước tiên cho làn da của bạn

Công dụng của serum khi bôi trước kem trị mụn chính là cung cấp dinh dưỡng cho da, nhất là vùng da bị mụn do nhiễm khuẩn hay viêm. Bên cạnh đó, serum giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm da và khi dùng kem trị mụn sẽ tạo hiệu quả một cách triệt để nhất. Với việc sử dụng các bước dưỡng da, thời gian trị mụn sẽ được rút ngắn một cách đáng kinh ngạc.

Dưỡng da là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và đúng quy trình. Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, bạn cũng nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần, cách sử dụng và nhất là có phù hợp với làn da của bạn.

Với sự am hiểu về các kiến thức làm đẹp, Quỳnh Nhi luôn tự tin với mỗi chia sẻ từ trải nghiệm của bản thân cho các tín đồ làm đẹp.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da láng mịn của Quỳnh Nhí sẽ khiến nhiều cô nàng phải ao ước có được.

Một số serum dưới 500 ngàn đồng bạn có thể tham khảo

Serum dưỡng da c21.5. Sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C là thành phần quan trọng trong các sản phẩm moisture và treatment, có tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Giá bán 350 ngàn đồng.

Serum dưỡng da It's Skin. It’s Skin Power 10 Formula Effector là dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc da, giúp phục hồi và làm mới những vùng da bị tổn thương nhờ chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính đã được kiểm định, cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu cho da mà không gây nhờn rít, nổi mụn hay gây kích ứng. Giá bán khoảng 270 ngàn đồng.

Serum đào Skinfood. Chứa chiết xuất đào và rượu sake giàu vitamin A, C và bột silic đioxyt, tinh chất mềm mịn giúp se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Giá của sản phẩm này là 409.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất