Thời trang

Đứng pose dáng xưa rồi, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn lăng-xê kiểu tạo dáng mềm mại như lụa

Hồng Sen
Chia sẻ

Cách tạo dáng ngồi bệt xuống đất, khoe triệt để đôi chân dài đang được rất nhiều mỹ nhân Việt như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn ưu ái.

Với các người đẹp Việt, ngoài trang phục trên thảm đỏ, street style cá nhân cũng là một trong những phần không thể làm lơ. Thế nhưng, nếu chỉ mặc một bộ cánh đẹp mà quên mất cách tạo dáng sao cho hợp, nhiều khi tấm ảnh ra cũng chẳng ưng ý.

Bên cạnh lối pose dáng thường thấy thì giờ đây, các sao Việt đang lăng-xê một lối chụp ảnh mới – ngồi bệt xuống đất, khoe chân dài. Cách chụp ảnh này không chỉ tôn được hình thể người mặc mà còn vô cùng hợp với nhiều phong cách khác nhau, dù cá tính hay ngọt ngào, quyến rũ, nhìn qua Chi Pu, Phí Phương Anh hay Quỳnh Anh Shyn mà xem, các nàng đều đua nhau cập nhật hết cả rồi!

Với background rừng cây xanh mát, Chi Pu chọn cho mình bộ cánh gồm áo sơ-mi tay bồng mix cùng quần ôm, chiếc túi Louis Vuitton được sử dụng thêm để tạo điểm nhấn. Đáng chú ý, người đẹp thả dáng trên bãi cỏ, tạo thành tấm ảnh với bố cục đẹp.

Giống với cô bạn của mình, Quỳnh Anh Shyn cũng chung ý tưởng chọn cách tạo dáng và khung nền thiên nhiên xanh mướt. Người đẹp ưu ái hình ảnh nàng cowboy với tấm ảnh streetstyle này.

Nếu băn khoăn không biết mặc váy có phù hợp với kiểu chụp hình này không, thì bức ảnh của Phí Phương Anh có thể xem là câu trả lời.

Quỳnh Hương chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính với váy trắng kèm túi đeo vai cùng tông.

Tú Hảo bắt nhịp nhiều xu hướng trong cùng một set đồ. Từ cách dùng khăn buộc áo, quần hoạ tiết da động vật, túi kẹp nách và đến cả lối tạo dáng ngồi bệt trên bãi cỏ cực kỳ thú vị.

Không chỉ thử nghiệm phong cách ăn mặc, trang điểm mới, Tường Linh còn bắt trend kiểu tạo dangq “lăn lê”, Tuy nhiên, cô nàng là trường hợp cá biệt chọn tạo dáng nơi sàn nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất