Thời trang

Đừng nghĩ chỉ có Thủ tướng Canada mặc đẹp, còn nhiều nguyên thủ khác ăn vận chất không kém!

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài Thủ tướng Canada được khen ngợi là Thủ tướng có gu thời trang, hàng loạt các nguyên thủ quốc gia của Mỹ, Anh, Pháp,... cũng được các chuyên trang thời trang nổi tiếng đánh giá cao.

Vừa đến Việt Nam vài ngày, Thủ tướng Canada Justin Trudeau là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ bởi sự phong độ, trẻ trung hơn tuổi, mà còn gây chú ý với phong cách thời trang. Không đơn điệu với vest như phần đông các chính khách, vị Thủ tướng có phong cách thời trang hết sức linh hoạt, sành điệu.

Vào mùa Đông, ông phối vest cùng măng tô, khăn choàng sọc xanh trẻ trung làm điểm nhấn. Justin Trudeau nhìn giống một người mẫu của Vogue hơn là một chính trị gia!

Vừa đặt chân đến Việt Nam, vị Thủ tướng đã gây chú ý bởi vẻ điển trai cùng phong cách lịch lãm. Anh mặc bộ vết màu xanh sậm, mang giày màu da chứ không phải màu đen cổ điển, trông vô cùng tươi mới.

Đi sự kiện cùng vợ, anh chọn trang phục màu trắng cùng giày xỏ ngón vô cùng độc đáo. Cõ lẽ anh là một trong sô ít những vị chính khách dám thử kiểu giày có phần phá cách này.

Ngoài ra, vị Thủ tướng điển trai này luôn được khen ngợi là biết cách ăn mặc phù hợp với từng hoàn cảnh và hoạt động khác nhau. Anh có phong cách thời trang hết sức đa dạng. Chỉ áo sơ mi thôi mà biến tấu ra hàng loạt phong cách độc đáo.

Sơ mi trơn, đơn màu nhưng lịch lãm hết phần người khác.

Sơ mi phối với áo vest, lịch lãm và nam tính.

Sơ mi phối với áo choàng dài và mũ, trông anh như một cao bồi thực thụ.

Cựu Tổng thống Barack Obama cũng là một trong những vị nguyên thủ có phong cách thời trang hết sức tinh tế.

Ngoài những bộ vest cổ điển, ông còn biết làm “trẻ hóa” mình bằng những chiếc sơ mi trắng ngắn tay, phối cùng quần jeans khi đi cùng phu nhân.

Ngoài ra, ông còn được biết đến là một trong những vị Tổng thống yêu thích các hoạt động ngoài trời và có gout thời trang thể thao vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần thu hút. Ông còn được mệnh danh là vị Tổng thống mặc gì cũng đẹp.

Vị Tổng thống trẻ nhất nước Pháp - Emmanuel Macron - thường được so sánh chuẩn phong độ với Thủ tướng Canada. Tuy nhiên, nếu người đứng đầu đất nước của phong lá đỏ có gout thời trang biến hóa thì người vị tổng thống của một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới trung thành với phong cách quý ông lịch lãm.

Người đứng đầu nước Pháp luôn trung thành với những bộ vest truyền thống nhưng không hề tẻ nhạt bởi cách phối đơn màu luôn tăng thêm sự hấp dẫn cho các qúy ông.

Kể cả khi đi dã ngoại cùng vợ, thời trang của vị Tổng tống vẫn rất chỉnh chu, đĩnh đạc hút mắt người nhìn.

Không chỉ được đánh giá cao về sự nghiệp chính trị, Thủ tướng Anh - Theresa May - còn là một người phụ nữ có gu thời trang tinh tế và ấn tượng.

Bà thường xuyên kết hợp trang phục cùng những loại phụ kiện độc đáo, như túi xách, giày, vòng đeo cổ to thu hút.

Thủ tướng nước Anh không hề giới hạn mình trong những khuôn mẫu, bà luôn biết cách tạo cho mình những dấu ấn thời trang trong lòng công chúng. Bà cũng thú nhận trên một chương trình radio của Anh rằng, thứ bà muốn mang theo nhất nếu phải ra đảo hoang, đó là những cuốn tạp chí Vogue.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất