Thời trang

Đụng kẹp tóc 26 triệu đồng, Lan Khuê gợi cảm, Tường San ngọt ngào, riêng Hoàng Yến Chibi lấy gối che thân vẫn xinh

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng đam mê mẫu kẹp tóc Chanel 26 triệu đồng, các sao Việt như Lan Khuê, Tường San, Hoàng Yến Chibi... đều có cách riêng để khiến mình nổi bật.

Hiện nay, việc sao Việt cùng chung đụng một mẫu phụ kiện hàng hiệu nào đó, nhất là từ các thương hiệu đắt giá đã không còn là điều đặc biệt, thế nhưng, qua đó, các nghệ sĩ còn cho khán giả thấy rõ gout ăn mặc riêng biệt của bản thân.

Mới đây, chiếc kẹp tóc bé xíu, đính đá lấp lánh trị giá tầm 26 triệu đồng của thương hiệu Chanel tiếp tục là món đồ khiến nhiều mỹ nhân Việt say lòng. Cùng chọn điểm xuyến bằng món phụ kiện đắt đỏ, nhưng các nàng hậu như Lan Khuê, Tường San lại có cách riêng để khiến mình nổi bật.

Chiếc kẹp tóc bé xíu này được rất nhiều nghệ sĩ, cả từ Việt Nam đến Quốc tế, đơn cử như Jennie - BlackPink.

Á hậu Huyền My đem đến cái nhìn tiểu thư, ngọt ngào khi sử dụng chiếc kẹp này cùng bộ váy ren trắng nữ tính.

Lan Khuê lại có cách kết hợp rất hay, thể hiện trọn vẹn nét quyến rũ của bà mẹ một con. Người đẹp mix cùng phụ kiện túi xách đồng thương hiệu, vest ẩn giấu vòng một trễ nải.

Bởi lẽ, chiếc kẹp này đã quá nổi bật nên chỉ cần kết hợp với trang phục đơn giản là xinh. Đây cũng là cách Tường San sử dụng.

Riêng Hoàng Yến Chibi lại mang đến cái nhìn cá tính, thú vị khi kết hợp cùng loạt phụ kiện đắt giá như túi, cài tóc và cả ghim áo cùng thương hiệu.

Thế nhưng, không phải ai diện thiết kế này cũng đẹp. Một lần nữa, Phượng Chanel - người tình Quách Ngọc Ngoan lại làm khán giả lắc đầu khi sử dụng nó như một món phụ kiện thừa thãi, khiến cô trông sến sẩm. Quả là đáng tiếc, dù có không ít món đồ khiến giới mộ điệu trầm trồ, nhưng cô vẫn bị mang danh “diện đồ hiệu như phá”

Nếu kích thước hoa tai nhỏ hơn, không có tua rua, ắt hẳn tổng thể phụ kiện của Phượng Chanel sẽ dễ chịu hơn. Còn ở đây, nhìn người đẹp có phần hơn rườm rà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất