Thời trang

Dù rất đẹp nhưng Melania Trump vẫn bị chỉ trích vì ăn mặc không hợp hoàn cảnh

Thảo Mai
Chia sẻ

Đệ nhất phu nhân Mỹ đã hứng chịu vô số gạch đá về việc chọn trang phục không phù hợp hoàn cảnh.

Ngày hôm qua, đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump đã hào hứng đăng tải ảnh chụp bà và các cháu của 2 cựu tổng thống Mỹ cùng vui vẻ trồng cây trong khuôn viên Nhà Trắng trên trang mạng xã hội Twitter.

Thế nhưng, thay vì chú ý vào mối quan hệ tốt đẹp giữa Melania và hai người khách, thì cư dân mạng lại soi vào trang phục không hợp hoàn cảnh của bà. Theo đó, Melania Trump chọn diện 1 đôi giày cao gót mũi nhọn màu hồng pastel của Louboutine (khoảng 700 đô) và chân váy xòa từ nhà mốt Valentino (khoảng 1200 đô) để…làm vườn.

Xuất thân là một người mẫu, vậy nên gu thời trang của Melania khá thời thượng, phong cách nhưng đôi lúc lại không phù hợp với hoàn cảnh.

Cận cảnh chiếc váy hoa đắt tiền từ thương hiệu Valentino.

Đôi giày cao gót màu hồng pastel rất đẹp, rất sang chảnh nhưng thực sự không phù hợp để mang đi làm vườn.

Bên cạnh nhiều ý kiến không đồng tình với cách chọn trang phục sai hoàn cảnh, thì nhiều fan của đệ nhất phu nhân cũng tấm tắc khen sự tinh ý trong cách kết hợp màu sắc trang phục của bà.

Trước đó, Melania cũng từng bị chỉ trích vì chọn trang phục không phù hợp với hoàn cảnh khi mang một đôi giày cao lênh khênh đến thăm người dân ở khu vực bị bão càn quét.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất