Thời trang

Dù không hẹn, Lilly Nguyễn vẫn 'tư tưởng lớn' gặp … Hoàng Thuỳ nhờ mẫu áo denim này!

Bảo Vii
Chia sẻ

Không dừng lại ở đó, thiết kế denim mang hướng metallic còn trên đà trở thành hot tren vì đến Lê Minh Ngọc cũng đã vào cuộc lăng xê em nó rồi.

Có thể nói trong bộ ba “chị đại” The Face Việt Nam 2017, gout thời trang của Hoàng Thuỳ là ẩn số thú vị nhất. Hôm nay cô có thể khoác lên mình thiết kế áo lông thú sặc sỡ to sụ đáng giá nửa tỷ cùng boots cao cổ bất-chấp-thời-tiết thì hôm sau, nữ huấn luyện viên cầm trịch chương trình lại “mê hoặc” giới mộ điệu bởi váy áo xuyên thấu. Cũng chính nhờ mảnh ghép mới lạ và đầy màu sắc này mà cuộc chiếc thời trang xuyên suốt The Face mùa 2 luôn được đẩy lên cao trào nhất.

Thật không quá ngạc nhiên khi mẫu áo khoác denim ánh kim này lại được “đặc cách” bước chân vào tủ đồ của Thuỳ. Phép cộng hoàn hảo đến từ cặp đôi sắc xanh nhã nhặn và gam đỏ thời thượng của quần legging như nước cờ mà “tiến sĩ bất đắc dĩ” đã chuẩn bị sẵn cho mình để chiếm trọn spotlight đêm thứ 10. “Nhờ cậy” nhà thiết kế Kim Khanh, Hoàng Thuỳ hẳn không ngờ có ngày áo denim pha metallic lại trở thành hot trend và lôi kéo theo các “anh tài” khác nhập cuộc.

Hoàng Thuỳ

Dù không hẹn, Lilly Nguyễn vẫn tư tưởng lớn gặp Hoàng Thuỳ nhờ mẫu áo denim này!

Xuất hiện tại tập 10, Hoàng Thuỳ đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ chất liệu metallic từ chiếc áo jacket.

Ngồi giữa dàn bóng hồng xinh đẹp thế kia mà Thuỳ không hề bị chìm tẹo nào, bí quyết chính nhờ xuyệt tông ánh kim từ áo tới mini skirt, cộng hưởng thêm item có một không hai: legging lai boots cao cổ.

Sải bước đúng chất một siêu mẫu hàng đầu, Thuỳ thu hút bao ánh nhìn mà không cần đến váy áo rườm rà.

Lilly Nguyễn

Trong một diễn biến khác, cựu thí sinh The Face - Lilly Nguyễn cũng nhanh chóng cập nhập xu hướng thời thượng này. Đặc biệt trong một kiểu phối khác, cô nàng tận dụng corset belt ánh kim làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục thêm phần bắt mắt hơn.

Về phần make up, Lilly chọn cho mình layout theo hơi hướng Âu Mỹ với mắt khói và sắc son đỏ bã trầu giúp đôi môi tều bật lên nét gợi cảm tuyệt đối.

Không quên nhấn nhá bằng một chút phụ kiện khuyên tai vòng tròn sành điệu.

Stylist Lê Minh Ngọc

Tưởng chừng chỉ dành cho phái đẹp thế nhưng vào tay stylist Lê Minh Ngọc lại mang một vẻ đẹp mới lạ,đơn giản nhưng không nhàm chán chút nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mix&match cùng đồ ánh kim thì hãy nghía qua phong cách thời trang của anh chàng này.

Phụ kiện được phối trong có vẻ ngẫu hứng là thế nhưng lại mang ý đồ khá khôn khéo từ khuyên tai, nhẫn, đồng hồ đều xuyệt tông ánh bạc. Lịch lãm, năng động và trẻ trung là những từ khoá dành riêng cho Lê Minh Ngọc.

Đến thời điểm này, xu hướng denim đã rất thịnh hành nhưng phối cùng ánh kim như này thì đếm trên đầu ngón tay chỉ có vài thiết kế tiêu biểu:

Giới mộ điệu Việt từng phát cuồng với kiểu đầu Pucca của Minh Tú tới mức chả ai để ý tới mẫu thiết kế jacket lộng lẫy này.

Kiểu mix&match kinh điển cùng khuyên tai bản to đã đem đến Minh Tú một cái nhìn cá tính và nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất