Thời trang

Loạt người đẹp Vbiz bị 'dìm hàng' vẫn không ngừng đụng váy áo với Hồ Ngọc Hà

Phi Long
Chia sẻ

Dù ghi điểm về phong cách, song loạt sao Việt này khó lòng vượt qua"biểu tượng thời trang" hàng đầu Vbiz khi đụng váy áo.

Là một trong những ca sĩ hàng đầu, Hồ Ngọc Hà không chỉ có chất giọng khiến người nghe “đã tai” mà còn có gu thời trang “đã mắt”. Trong chiếc đầm đuôi cá cúp ngực, Nữ hoàng giải trí khoe vẻ đẹp gợi cảm hết nấc. Thần sắc sang chảnh là yếu tố giúp cô luôn tỏa sáng dù xuất hiện với bất kỳ phong thái nào.

Ngưỡng mộ trước vẻ đẹp “không có chỗ chê” của Hồ Ngọc Hà, nên á hậu Hà Thu đã không ngần ngại “mượn” lại bộ cánh này để mặc. Dù Hà Thu vô cùng nổi bật song cũng không bằng “Nữ hoàng giải trí” về mức độ lộng lẫy, sang chảnh.

Bộ cánh xuyên thấu màu đen ánh kim của NTK Công Trí được Hà Hồ diện trong chương trình The Face mùa 1.Trang phục này vẫn nhiều lần được nhắc đến, gắn liền với cái tên Hà Hồ bởi nó đánh dấu 1 trong những lần diện đồ nóng bỏng của cô.

Sang năm 2017 được Mai Ngô diện lại tại sự kiện thời trang. Người đẹp The Face che chắn duy nhất vùng ngực phía trước, phía dưới kết hợp cùng chân váy xòe. Tuy vậy, đôi giày màu đỏ được cho là không ăn khớp với set đồ gợi cảm. Có lẽ, chủ đích của cô nàng là để xuyệt tông với chiếc túi xách trên tay.

Trong bộ cánh có chi tiết trễ vai và chiếc thắt nơ khổng lồ, Hồ Ngọc Hà bỏ quên tuổi vì trông cô quá ngọt ngào. Thiết kế này được NTK Anh Thư “đo ni đóng giày” cho người đẹp tại một sự kiện quan trọng.

Chỉ trong ít ngày trước, thí sinh Hoa hậu HHHV Việt Nam đã chọn lại thiết kế đẹp mắt này. Tuy nhiên cùng một bộ cánh nhưng khoảng cách giữa hai người đẹp này quá lớn.

Chiếc váy hàng hiệu đắt đỏ này được Hồ Ngọc Hà mặc hồi năm 2016, trong đêm chung kết The Face mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên. Trang phục cùng lối trang điểm khiến Hà Hồ trông thật quyền lực.

Trong khi đó Huyền Baby lại nhẹ nhàng, thanh thoát hơn với tóc chải suôn, mượt. Huyền Baby được ví như nàng công chúa Bạch Tuyết vì làn da trắng sáng, đôi môi đỏ rực và mái tóc đen tuyền như gỗ mun.

Hồ Ngọc Hà khoe làn da trắng mịn màng của cô khi diện váy họa tiết màu xanh ngọc lục bảo có kiểu dáng sang trọng bắt mắt này. Người đẹp chọn phong cách đơn giản hết mức chụp hình cho một tờ tạp chí.

Trong MV mới nhất của Minh Hằng, nữ ca sĩ đã mặc chiếc váy mà Hồ Ngọc Hà diện trước. Chiếc váy có kiểu dáng sang trọng mà lại rất quyến rũ, màu xanh ngọc lục bảo giúp cho tôn làn da trắng sáng.

Tường Linh cũng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện với một thiết kế tương tự.

Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy xếp tầng độc đáo tại một bãi biển thơ mộng.

Dường như thiết kế váy xếp tầng bèo nhún rất được lòng sao Việt. Sau đó Á hậu Thanh Tú cũng chọn mẫu váy này cùng cách mix đồ cùng áo crop-top xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội.

Hình ảnh của Hoàng Thùy với trang phục ấn tượng nào ngờ HLV The Face lại đụng hàng với Hà Hồ. Trong khi Hoàng Thùy bị ví như cây thông Noel thì Hà Hồ lại mang vẻ đẹp gợi cảm, hài hòa, hút mắt.

chiếc quần khó mặc được diện lên người Hồ Ngọc Hà, dễ nhận thấy rằng Hà Hồ thấp hơn Hoàng Thùy khá nhiều. Bù lại, cô biết cách phô diễn đường cong, đồng thời tạo nên sức hấp dẫn từ hình thể gợi cảm khi chọn diện món đồ này với áo quây.

Trong khi đó á hậu Hoàng Thùy chọn chiếc áo kín đáo hơn. HLV The Face mùa 2 thường xuyên đụng hàng với cựu HLV The Face mùa 1. Nhưng dù là trang phục nào thì Hoàng Thùy cũng khó vượt qua được “nữ hoàng nhan sắc” Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của Công Trí trong đêm nhạc Love Song. Hồ Ngọc Hà hiện đang nắm giữ kỷ lục về số lượng người đẹp đụng hàng với cô trong năm 2017.

Tại chung kết The Face, Hoàng Thùy tiếp tục diện một chiếc váy bồng xòe dáng bất đối xứng. So về chiều cao thì Hoàng Thùy quả có lợi thế, xét về thần thái thì xem ra Hồ Ngọc Hà không có đối thủ.

Huyền My đã diện lại thiết kế tương tự của Hồ Ngọc Hà. Phong thái cả hai dường như khác nhau hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất