Thời trang

Dù bị nhắc khéo, Lan Khuê vẫn khoe chân dài như 'kiếm Nhật' nhưng cái kết đã khác

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Chẳng ái ngại việc bị fan chê bai đôi chân gầy tong teo, mới đây Lan Khuê tiếp tục xuất hiện gợi cảm trong một thiết kế khoe đôi chân dài miên man.

Tối 18/8, Lan Khuê tiếp tục góp mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra ở TP.HCM. Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm. Lựa chọn một thiết khá kín đáo, nhẹ nhàng người đẹp sinh năm 1992 không chỉ khiến fan mê mẩn vì đường cong “chuẩn không cần chỉnh” mà còn khéo léo khoe chân dài miên man.

Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với sự kiện cách đó 2 ngày. Đôi bàn chân gầy tong teo đã không còn. Trước đó cô bị fan “nhắc khéo” về việc kéo chân quá đà khiến hình ảnh trở nên “méo mó”.

Lan Khuê xuất nổi bật trong bộ đầm đỏ bắt mắt. Thiết kế được bóp thắt ở eo tôn đường cong mềm mại cho nữ siêu mẫu. Ngoài vẻ quyến rũ, Lan Khuê còn khiến công chúng xao xuyến, trầm trồ khi xuất hiện với thần thái sang trọng, lối trang điểm sắc sảo. Với thiết kế đặc biệt ấn tượng này, Lan Khuê tiếp tục đánh dấu hình ảnh “tắc kè hoa” đầy biến hóa của mình.

Đây là một thiết kế đến từ thương hiệu “ruột” của người đẹp. Phần lớn khi tham gia sự kiện cựu HLV The Face đều “đóng đinh” với thương hiệu này. Và cũng là thương hiệu giúp cô ghi điểm phong cách trên thảm đỏ năm vừa qua.

Trước đó, hôm 16/8 Lan Khuê gây chú ý khi diện thiết kế xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân dài miên man khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trao giải hình thể. Bên cạnh lời khen ngợi hết lời về nhan sắc, chân dài bị fan “bóc mẽ” việc chỉnh sửa ảnh quá tay khiến đôi chân trở nên bất thường.

Tháp tùng người đẹp là vị hôn phu John Tuấn Nguyễn. Lan Khuê đã có những khoảnh khắc nhắng nhít bên vị hôn phu.

Dù đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ với người yêu John Tuấn Nguyễn, siêu mẫu Lan Khuê vẫn tranh thủ thực hiện một bộ ảnh khoe hình thể nóng bỏng, truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho mọi người.

Mặc dù là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng có thể thấy, Lan Khuê cũng là hình mẫu một người phụ nữ của gia đình. Trước đó, cô cũng được người yêu John Tuấn Nguyễn cầu hôn đầy lãng mạn sau một thời gian khiến khán giả xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, cô cho biết: “Sau tháng 10, tôi sẽ sống chậm lại đôi chút để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào với gia đình của mình. Có thể năm sau tôi sẽ bận rộn với vài vai trò mới. Ở thời điểm này, tôi muốn mình nữ tính hơn một chút, nuột nà hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất