Thời trang

Đông Nhi - Trang Pháp: Diện áo lông sành điệu, không ngại gió về trên phố

Trang Thị
Chia sẻ

Người dân Hà Nội đang sống trong cái rét đầu mùa với nhiệt độ duy trì ở ngưỡng 16 độ C và khoác lông trở thành "áo giáp" thần thánh ai cũng muốn được sở hữu trong lúc này!

Ở 2 đầu “nỗi nhớ” Đông NhiTrang Pháp cùng “mặc chung” một thiết kế áo lông, khiến item trở thành trang phục được rất nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm. Sau khi nhận giải thưởng “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất”, Đông Nhi đã có những giây phút thư giãn để thăm thú đất nước xinh đẹp này. Cô diện trend áo lông cho street style Thu Đông tại Hà Lan vô cùng giản dị.

dongnhi-1

Đông Nhi xinh đẹp trên đường phố Hà Lan.

dongnhi-2

Cô mix khoác lông không tay cùng áo len tông xuyệt tông màu ghi ấn tượng, tung tăng tận hưởng giây phút hạnh phúc nơi trời tây.

dongnhi-3

a-2

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Trang Pháp, cô không quên khoe street style với chiếc áo lông không tay nhã nhặn. Cách kết hợp của Trang Pháp có phần nữ tính và dịu dàng hơn.

Đến hẹn lại lên, áo khoác lông chính là món đồ thời trang “phủ sóng” các trang mạng xã hội cũng như các web thời trang tại thời điểm này ở miền Bắc. Không những thế, trên các sàn diễn thời trang lớn cho đến street style thế giới và trong nước, áo lông trở thành hiện tượng, là xu hướng và là bảo bối ai cũng muốn sở hữu. Với việc mix dễ dàng cùng nhiều item khác, lại mang đến vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút cho người mặc nên áo khoác lông là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng.

Những sao Việt đón đầu xu hướng với trend áo lông cho mùa mốt Thu Đông 2016:

a-3

Mai Ngô diện thiết kế áo lông của stylist Đặng Thùy Dương khi cô tham dự Seoul Fashion Week cùng huấn luyện viên Lan Khuê.

a-4

Thiết kế khá độc đáo, vừa diện trend áo lông vừa may theo form dáng bất đối xứng, xu hướng được lăng xê mạnh trong thời gian qua.

a-1

Dù hoạt động nghệ thuật nhiều ở Sài Gòn nhưng khi có dịp ra Hà Nội, người mẫu Lê Hà cũng không quên tới địa chỉ quen thuộc để tậu cho mình những chiếc áo khoác lông đẹp nhất.

a-5

Hoặc tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Hoàng Thùy diện một chiếc áo lông to sụ và làm chủ “sàn diễn” đường phố với street style độc đáo.

a-6

Nếu muốn cập nhật xu hướng thời trang mới, bạn đừng quên follow những người mẫu, fashionista hay các NTK trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh của thiết kế được mix cùng chất liệu lông nhung trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam:

b-1

b-2 b-3 b-4

Những cách mix áo lông cơ bản bạn cần cập nhật trong mùa lạnh này:

c-4

Rihanna ngọt ngào với style menswear với tông hồng thạch anh. Để tăng phần cuốn hút và ấn tượng, cô khoác hờ khăn lông cùng tông vô cùng duyên dáng.

c-3

Tương tự cách mix đồng điệu về màu sắc, Beyonce diện váy xẻ đùi và ngực sâu sexy hơn Rihanna. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô với diện mạo sang trọng khi xuất hiện tại những sự kiện lớn.

c-1

Kim Kardashian hô biến set đồ mùa hè gồm áo quây và chân váy xẻ sexy thành trang phục mùa đông khi khoác thêm chiếc áo dạ dáng dài phối lông rất ấm áp. Trong trường hợp này, cô nàng siêu vòng 3 đã thay thế áo vest ngoài bằng áo lông vô cùng hợp lý.

c-5

Sienna Miller muốn chiếc áo lông sang trọng trở nên hiện đại hơn khi rút ngắn độ dài thành crop-top mix cùng chân váy đuôi cá. Tone màu xanh với 3 cấp độ khác nhau khá độc đáo khi được cô kết hợp chung 1 set.

c-2

Bạn lo lắng vì không thể điệu đà với chiếc váy bằng lụa mỏng tanh này ư? Cứ khoác áo lông rồi biết.

d-1

Áo khoác lông màu pastel với chất lông siêu mịn và phụ kiện tô điểm cùng chất liệu này giúp diễn viên Diễm My 9x đáng yêu hơn rất nhiều.

d-2

Cùng địa chỉ đó, hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cũng nhanh tay tậu cho mình một chiếc túi được mix giữa 2 màu lông vô cùng bắt mắt.

cats

Một chiếc áo lông to sụ siêu ấm lại đẹp như này, bạn có thể tìm thấy tại 84 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất