Thời trang

Đơn giản vẫn là đẹp nhất, Tết này chỉ cần diện áo dài một màu thì nguy cơ lẻ bóng chẳng còn!

Lê Châm
Chia sẻ

Không cần váy vóc điệu đà, Tết này nàng chỉ cần chọn cho mình chiếc áo dài đơn sắc cũng sẽ đủ tỏa sáng mọi góc phố và làm nghiêng ngả bao ánh nhìn.

Áo dài là một trang phục truyền thống, thể hiện đậm chất văn hoa Việt. Chính vì vậy áo dài gắn liền với những ngày lễ lớn và đặc biệt là những ngày Tết. Dù là một tín đồ thời trang sành điệu theo kiểu hiện đại hay cổ điển nhất, vào những dịp Tết như thế này các nàng cũng cần lắm một chiếc áo dài để xúng xính xuống phố cho “bằng chị bằng em”.

Nếu ngày thường nàng quen diện tông màu trầm thì dịp Tết đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu rực rỡ để những bước chân xuống phố thêm tươi tắn nhất có thể nhé.

Với áo dài trơn đơn sắc như thế này, các nàng không phải quá lo lắng với việc lựa chọn phụ kiện đi kèm. Bởi nếu chọn những phụ kiện cùng tông màu hay các phụ kiện với màu sắc nổi bật cũng đều tạo nên phong cách thời trang riêng cho bạn mà không hề tạo cảm giác diêm dúa hay sến sẩm.

Sắc đỏ là gam màu không thể thiếu trong những ngày xuân, một chiếc áo dài đỏ tươi như thế này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn nhận được nhiều lời khen ngợi trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nếu thích vẻ cổ điển, áo dài đỏ được làm từ chất liệu nhung sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nàng. Đối với lọai áo dài này, chỉ cần nhấn nhá thêm vòng cổ hay hoa tai là đã đủ xinh hết phần thiên hạ.

Sắc đỏ sẫm từ chất liệu lụa gợi một chút mộng mơ, lãng mạn. Để biến tấu đa dạng, chỉ cần lựa chọn tông màu của chiếc quần hoặc váy mặc cùng áo dài là được. Riêng áo dài đỏ, quần có màu trắng hoặc đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nếu cảm thấy sắc đỏ hơi rực rỡ quá thì tà áo dài màu hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Khoác lên người chiếc áo dài màu hồng phớt thì đúng chuẩn “em đẹp rạng ngời mà không chói lóa”!

Áo dài màu hồng đào cũng được nhiều bạn gái yêu thích chọn mặc nhiều trong dịp Tết. Để đồng nhất sự đơn giản, chỉ cần kết hợp kiểu tóc xõa nhẹ như thế này là đủ!

Những chiếc áo dài sắc tím gợi nhớ những nàng thơ xứ Huế mộng mơ.

Nhân dịp Tết đừng ngần ngại thử hóa thân làm “nàng thơ” một lần nhé!

Còn đây là kiểu áo dài đơn sắc với hoa văn hình tròn khắc chìm cũng khá phổ biến trong ngày Tết.

Áo dài trơn tông màu vàng là sự lựa chọn nổi bật không kém cạnh áo dài sắc đỏ hay sắc hồng.

Hay kiểu áo dài trơn kết hợp nhiều màu cũng được không ít các bạn trẻ ưa thích.

Áo dài trắng thể hiện sự tinh khôi kèm sự tiện lợi là có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ai bảo diện áo dài trắng thì khó lòng nổi bật, chỉ cần biết kết hợp phụ kiện cùng kiểu tóc nhuộm màu sáng thì chắc chắn không kém cạnh bất cứ một fashionista nào rồi.

Muốn “hiền dịu” hơn thì chỉ cần mái tóc đen dài xõa tự nhiên thế này là ổn.

Áo dài trắng cũng phù hợp nhiều concept khác nhau để nàng tha hồ chụp ảnh “sống ảo” ở mọi ngóc ngách.

Hoặc áo dài trơn với điểm nhấn hoa thêu ở cổ cũng sẽ giúp nàng cực xinh yêu trong ngày Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất