Thời trang

Đối thủ Hoài Sa rút lui ở Miss International Queen 2020, Việt Nam đang áp đảo trên trang chủ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Người đẹp Shana Zabala đại diện Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 sẽ không thể tham gia vì vấn đề Visa và hộ chiếu khiến nhiều người tiếc nuối.

Miss International Queen 2020 đang nóng dần lên từng ngày khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa cuộc thi sẽ chính thức diễn ra ở đất nước Thái Lan. Đây là cuộc thi được mong chờ nhất dành cho những người đẹp chuyển giới trên thế giới. Chính vì vậy mọi nhất cử nhất động của dàn thí sinh năm nay đều được fan dõi theo sát sao.

Thông tin đại diện Venezuela vắng mặt trong mùa giải lần thứ 15 Miss International Queen đã làm nhiều người hụt hẫng. Bởi trước đó không lâu hình ảnh của Shana Zabala vẫn được trang chủ cuộc thi cập nhật. Tuy nhiên sự cố đã xảy ra vào phút chót khiến cô đành lỡ hẹn với cuộc thi năm nay. Shana Zabala đã gặp trục trặc trong thủ tục Visa và hộ chiếu. Mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng vẫn không giải quyết được khiến người đẹp nam Mỹ hụt hẫng, xuống tinh thần.

Hình ảnh đại diện Venezuela - Shana Zabala được trang chủ Miss International Queen cập nhật trước đó.

Đại diện Venezuela đã mất hút trong danh sách mới nhất, đồng nghĩa số lượng thí sinh tham dự năm nay chỉ có 21 ứng viên. Trong danh sách khảo sát thí sinh được yêu thích nhất, Hoài Sa của Việt Nam đang chiếm được tình cảm và gần như áp đảo các ứng viên còn lại.

Với nhan sắc nổi bậc và hình thể nóng bỏng, khán giả quốc tế đã rất nuối tiếc vì sự vắng mặt của cô. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc cô sẽ trở lại cuộc thi vào năm sau.

Mùa giải lần thứ 15 của Miss International Queen chứng kiến sự rút lui của nhiều quốc gia mạnh như Mỹ - Venezuela khiến cục diện của cuộc thi năm nay thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất