Thời trang

Không ngờ Balenciaga lại mang đội ngũ nhân viên lên sàn diễn Paris!

Quốc Việt
Chia sẻ

Thương hiệu Balenciaga vừa giới thiệu bộ tâp Xuân Hè 2018 "cực chất" khiến giới mộ điệu phải trầm trồ bởi những ý tưởng bất ngờ của nhà thiết kế Demna Gvasalia.

Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp nếu trông thấy những thiết kế của thương hiệu Balenciaga trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018. Trên nền khói xám của sàn diễn ở Thủ đô Paris, nhà thiết kế Demna Gvasalia trình làng những ý tưởng táo bạo của mình. Đa số các thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang “phụ huynh” hay mẫu quần workwear được in họa tiết 3D ấn tượng kèm theo những boots độc đáo hay túi xách với kiểu dáng đang dạng và còn nhiều điều thú vị nữa trong bộ sưu tập này.

Ngoài ra, bên cạnh những người mẫu tên tuổi trong làng mốt như Stella Tennant, Cat McNeil, Aymeline Valade, và Irina Kravchenko, đội ngũ nhân viên của nhà thiết kế Gvasalia như Eliza Douglas, Jane Moseley, và nhà thiết kế Lotta Volkova đã sải bước trên sàn diễn Paris.

Bộ trang phục là sự kết hợp tinh tế giữa chiếc quần túi hộp lưng cao từ chất liệu jean đặc trưng cùng với chiếc áo in họa tiết một trang báo với kiểu dáng độc đáo. Điểm nhấn là đôi hoa tai đá xanh to bản.

Sự phá cách trong thiết kế của thương hiệu Balenciaga được mô tả khá rõ nét. Áo măng tô đỏ được đính trên chiếc áo sơ mi caro form rộng.

Chiếc áo gió được nhà thiết kế Demna Gvasalia đính ngay trên nền áo làm bằng vải jean kiểu rộng kết hợp với chiếc quần xẻ line táo bạo. Không nghi ngờ gì nữa, đây hoàn toàn là thiết kế từ trang phục đi làm của bố.

Họa tiết đô la trong thiết kế của Demna Gvasalia. Không dừng lại ở trang phục và giày boots, túi xách cũng là điểm đáng quan tâm của thương hiệu Balenciaga.

Chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bậc nếu sở hữu một trong những đôi boots của thương hiệu Balenciaga.

Bên cạnh những đôi boots in họa tiết độc đáo, những đôi platform Crocs qua óc thẩm mỹ và bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Demna Gvasalia đã mang một diện mạo mới.

Quần in họa tiết 3D ấn tượng trong thiết kế của thương hiệu Balenciaga

Chiếc đầm gợi cho giới mộ điệu liên tưởng ngay đến thời trang của những bà mẹ hay những bà nội trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin mới nhất