Thời trang

'Đọc vị' thiết kế giúp sao Việt lọt top mặc đẹp tuần qua

Chia sẻ

Tuần lễ vừa qua chứng kiến sự thăng hạng cực mạnh mẽ khi có quá nhiều mỹ nhân mặc đẹp bởi trang phục của những NTK Việt trong các sự kiện lớn.

minhtu

Không như nhiều mỹ nhân khác chọn váy áo lộng lẫy “trẩy hội” trong những sự kiện lớn nhỏ trong tuần. Minh Tú lúc nào cũng đẹp giản dị nhưng luôn cuốn hút mọi ánh nhìn bởi thân hình quá đỗi gợi cảm, nóng bỏng và sexy.

minhtu (3)

Thân hình đồng hồ cát của Minh Tú khiến bao mỹ nhân phải ghen tỵ.

Trong bộ đầm màu đỏ rực rỡ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tự tin khoe sắc, tạo dáng xinh đẹp trước ống kính máy ảnh.

Phạm Hương xinh đẹp như nàng công chúa với trang phục được thiết kế từ Lê Thanh Hòa. Không hổ danh NTK của những nàng hoa hậu, á hậu, anh đã khiến vẻ đẹp của Phạm Hương được tôn lên triệt để qua những đường nét cắt may tinh tế của chiếc váy.

phamhuong

Với chiếc đầm đỏ cô chọn son môi cùng tông khiến phong thái càng thêm kiêu sa, đài các.

diemtrang (1)

Diễm Trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ trong thiết kế đầm ren trắng mềm mại.

diemtrang (2)

Chiếc váy được tạo nên từ stylist Mì Gói. Theo đó, lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khiến Diễm Trang đẹp một cách hoàn hảo.

saodepsaoxau (1)

Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò một nhà thiết kế nên tất nhiên gu thời trang của cô không những được đánh giá cao mà còn có phong độ khá ổn định. Vì vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn lọt top sao mặc đẹp của tuần.

saodepsaoxau (2)

Màu xanh coban chưa bao giờ trở nên lỗi thời và nó còn tạo nên xu hướng khi được rất nhiều mỹ nhân lăng xê. Chân váy high-low đuôi cá giúp Ngọc Hân khoe được đôi chân trắng, thon dài. Cổ đầm trễ là lợi thế để giúp cô phô hết được vẻ đẹp “chết người” của bờ vai trần sexy. Trang phục được thiết kế bởi Hà Duy.

saodepsaoxau (3)

Hà Thu xinh đẹp khoe đường cong mỹ mãn qua thiết kế của Louis Nguyễn. Đây là trang phục không bao giờ mất điểm mà mỹ nhân Việt mỗi người đều muốn được thử một lần.

saodepsaoxau (4)

Những chi tiết đính ren vàng cũng như hạt sequins lấp lánh khiến Hà Thu không hổ danh mỹ nhân sắc đẹp của showbiz Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất