Thời trang

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ với vai trò vedette cho 'Jardin de Calla' - Khu vườn váy cưới được mong chờ nhất năm 2018

T.H
Chia sẻ

Vedette của chương trình “Jardin de Calla” - “Khu vườn địa đàng của Calla” không ai khác chính là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Ngày 19/10 tới đây tại Đại sứ quán Pháp (49 Bà Triệu), show diễn váy cưới được mong chờ nhất năm 2018 của thương hiệu Calla Bridal có tên “Jardin de Calla” - “Khu vườn địa đàng của Calla” sẽ được diễn ra. NTK Phương Linh, giám đốc sáng tạo của Calla, đã tiết lộ rằng vedette của chương trình, không ai khác chính là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Kết thúc 2 năm đương nhiệm với tư cách là Hoa hậu Việt Nam 2016, sau những đóng góp tích cực cho cộng đồng, giờ đây các hoạt động của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Trở thành vedette trên sàn diễn của Jardin de Calla chắc chắn sẽ là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp của cô.

Ở show diễn của Calla lần này, NTK Phương Linh đã nhìn thấy được ở nàng Hậu sinh năm 96 một tinh thần hạnh phúc lan tỏa như những bông hoa Calla kiêu hãnh, hay nói đúng hơn, Đỗ Mỹ Linh là hiện thân của sự thăng hoa những cung bậc cảm xúc, điều mà Calla mong muốn truyền tải qua show diễn. Nụ cười tỏa nắng cùng với sự dịu dàng, vẻ đẹp nhẹ nhàng truyền thống của Đỗ Mỹ Linh sẽ là một chất liệu vô cùng tươi mới giữa rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp sẽ khoác lên mình chiếc váy cưới kì công của Calla.

Hôm nay 16/10, chỉ còn 3 ngày trước khi show diễn được mong chờ nhất của Calla sẽ bắt đầu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại showroom của thương hiệu, tọa lạc lại 29 Mai Hắc Đế để thử những chiếc váy thuộc BST Calla Limited do chính tay NTK Phương Linh và những cộng sự tạo nên.

Sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chắc chắn sẽ khiến công chúng khán giả, đặc biệt là những người thuộc giới mộ điệu cảm thấy bất ngờ và hào hứng hơn cả. Những bước đi tự tin của Đỗ Mỹ Linh sẽ là tiếng nói mạnh mẽ nhất của thông điệp:

“Phụ nữ là một món quà mà Thượng Đế đã ưu ái ban tặng cho trần gian. Mỗi người khi sinh ra đều chứa đựng một vẻ đẹp tiềm ẩn như bông hoa Calla trắng muốt kia, tuy mong manh, thuần khiết nhưng lại giàu sức sống và nắm giữ sự làm chủ, hồi sinh mãnh liệt.

Ai cũng cần được nâng niu và trân trọng. Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, bất kể bạn đến từ đâu, có xuất thân ra sao hay ngoại hình khác biệt như thế nào đi chăng nữa. Chỉ cần biết bạn là phụ nữ - một nửa của thế giới, là bạn đã có thể tự tin khoác lên mình chiếc váy thiêng liêng nhất của cuộc đời, chiếc váy được may bằng tình yêu, niềm đam mê, sự tâm huyết từ những người kiến tạo hạnh phúc - Calla Bridal”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất