Thời trang

Giữa trời nắng rát, Đỗ Mỹ Linh 'quên mình' che ô cho đàn em vì một lý do đáng cảm phục

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có hành xử đẹp khiến ai cũng tấm tắc.

Mới đây, trong một hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng Tiểu Vy và 'chị đại' Hà Kiều Anh. 3 đại mỹ nhân 3 thế hệ chọn trang phục hiện đại năng động cho sự kiện ngoài trời.

Trong khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn cây đồ trắng tôn vẻ trẻ trung và nhan sắc không tuổi thì Tiểu Vy lại mang đến vẻ đẹp tươi mới với tone màu be cực Tây. Giữa tâm bão lộ người yêu đang xôn xao, Đỗ Mỹ Linh xử trí bình thản. Cô xuất hiện trong đêm thời trang ngay tối đó và liên tục có những hoạt động riêng của mình.

Hoa hậu xinh đẹp chọn bộ đồ đơn giản với quần cạp cao phá cách mix cùng áo thun đen. Trang phục nhẹ nhàng không hề làm mất đi vẻ cuốn hút của Mỹ Linh. Và tại hoạt động này, người đẹp đã ghi điểm sâu đậm trong lòng các đàn em cũng như truyền thông.

Đỗ Mỹ Linh đơn giản với trang phục năng động

Sự kiện ở ngoài trời nắng nóng rát, ai cũng mong đứng ở chỗ râm mát. Khi đứng chụp hình, Mỹ Linh không ngại bản thân, cô cầm và giương ô cao để che chắn cho các thí sinh bên cạnh liên tục trong nhiều phút. Hành xử đẹp này mau chóng được phóng viên ảnh ghi lại.

Chia sẻ riêng với phóng viên SAOstar, Đỗ Mỹ Linh cho biết:

“Việc đó nhỏ xíu thôi mà. Mình lo các bạn thí sinh đứng dưới nắng lâu sẽ bị trôi son phấn, chảy lớp nền khiến vẻ ngoài bị ảnh hưởng, lên hình không được đẹp như mong muốn. Các bạn thí sinh đang trong cuộc thi nên nhất cử nhất động đều được chú ý, để mắt.

Cũng từng là thí sinh nên mình hiểu, các bạn đã giành rất nhiều thời gian mài rũa và trọn vẹn tâm huyết cho khát vọng chạm tay vào vương miện nên mình mong các bạn luôn tự tin tỏa sáng dù bất cứ hoàn cảnh nào!”

Cô khoe khéo vòng eo thon với chiếc áo thun đen

Giữa tâm bão nhưng hoa hậu vẫn bình thản

Sự kiện ngoài trời nên người đẹp chọn phong cách nhẹ nhàng

Tiểu Vy ôm eo Mỹ Linh, Mỹ Linh che ô cho các thí sinh

Lý do của việc cầm chiếc ô to che nắng cho thí sinh hồi lâu của Mỹ Linh rất dễ thương và cảm động

Tiểu Vy với set đồ trẻ khỏe

Xinh lung linh mọi khoảnh khắc

Chị đại của làng mỹ nhân Việt

Hà Kiều Anh lúc nào cũng trẻ đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất