Thời trang

Đồ kén dáng, khó mặc đến đâu cứ vào tay Hương Giang là 'cân' hết!

Văn Luân
Chia sẻ

Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhan sắc yêu kiều cùng thần thái trên cả tuyệt vời của Hương Giang đều thu hút truyền thông và fan hâm mộ, kể cả trang phục đó có "khó nhằn" hay kén dáng đi chăng nữa.

Trên nhiều bài viết gần đây đều có viết vài lời nhận xét khi các fan hâm mộ của Hương Giang lo lắng cho cô khi thân hình của cô gầy đi nhiều nhưng Hương Giang vẫn thần thái ngút ngàn trong các trang phục tưởng chừng mặc lên thành thảm họa nhưng trông nàng Hoa hậu vẫn xinh đẹp một cách rất riêng.

Xinh đẹp trong đầm voan đỏ xếp li. Cách vận dụng chất liệu xuyên thấu thông minh khiến Hương Giang trông vô cùng quyến rũ mà chẳng hề hở bạo .

Trong chiếc jumpsuit màu xanh ngọc bích, nàng Hoa hậu chuyển giới lộ thân hình chuẩn không cần chỉnh và vòng eo con kiến trên nền vải satin mỏng manh.

Nàng Hoa hậu đã chinh phục được sắc hồng cánh sen sến sẩm khiến cô trông nổi bật nhất có thể tại một sự kiện

Thanh thoát trong chiếc đầm trắng 2 dây với chất liệu xuyên thấu khoe trọn vẻ đẹp mong manh tựa sương mai. Màu trắng này mà còn xuyên thấu rất dễ lộ nội y thế nhưng chuyện đó chả bao giờ xảy ra với cô nàng.

Trông trang phục lúc đầu nhìn khá rối mắt với thiết kế bèo lùm xùm thế nhưng cô nàng đã dùng đôi boots đen qua gối màu tối hoàn toàn ăn rơ với tổng thể.

Trong trang phục áo trắng trong suốt này, nếu không biết cách phối thì trang phục sẽ bị phô bởi lộ nội y hoặc lộ khuyết điểm mỡ thừa thế nhưng Hương Giang chinh phục xuất sắc trong bộ cánh này.

Trong chiếc váy đen hở cắt xẻ táo bạo phải nói nếu ai mà quá tròn thì khó có thể mặc được , Hương Giang khoe đôi chân nuột nà đẹp ngất ngây

Cũng là trên nền vải lụa satin bóng bẩy, người đẹp chon chiếc váy tông màu hồng phấn khoe trọn đường cong cơ thể mà không hề bị phô tí nào

Nhan sắc ngày càng lên hương của Hương Giang trong bộ đầm lụa màu vàng rực tôn dáng vóc triệt để, các kiểu trang phục này chỉ phù hợp cho các dáng người đẹp thon thả như Giang.

Hương Giang diện đồ bodysuit ôm sát khoe vóc dáng nóng bỏng trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất