Thời trang

DJ Tít hóa nữ thần với vương miện đẹp kiêu sa

Chia sẻ

Trong bộ hình mới thực hiện, Dj Tít khiến fan mắt tròn mắt dẹt với nhan sắc đẹp tựa nữ thần theo concept cổ điển và lãng mạn.

tit

DJ Tít hóa nữ thần trong thiết kế váy hai dây trắng tinh khôi, cô khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương mai tại một khu chụp hình ở ngoại ô Hà Nội.

tit

Cô sử dụng những trang sức kim loại bằng dây đậm chất boho tạo nên vẻ khỏe khoắn, nét phong trần lãng mạn và phóng khoáng như hình tượng cô hướng tới trong bộ hình này.

tit

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tì vết của Tít với biểu cảm chuyên nghiệp, đôi mắt buồn xa xăm.

tit

Cô chọn hot trend trang điểm với những đốm tàn nhang - trào lưu làm đẹp khiến phái đẹp mê mệt hứa hẹn lên ngôi trong mùa hè này được Tít nhanh tay ứng dụng.

tit

Trong thiết kế đầm trễ vai, Tít khoe xương quai xanh sexy kiêu sa, cô đội vương miện với thần thái đốn tin fan qua shoot hình tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.

tit

Với blend màu nâu cam, mọi khung hình mà Tít làm chủ đều trở nên cổ điển, đượm chút buồn nhưng không ngăn nổi cô tỏa sáng, cuốn hút với mọi góc nhìn.

tit

Để phù hợp với concept chụp hình, Tít để kiểu tóc dài mượt thướt tha với những lọn sóng xoăn nhẹ.

tit

Với phong cách nữ hoàng, Tít chọn mày kẻ ngang cùng đường đánh eyeliner đậm tôn lên vẻ đẹp của cô.

tit

tit

Sau khi kết thúc The Remix 2015, Tít chăm chỉ với lịch chạy show dày kín tại khu vực miền Bắc. Người hâm mộ mong rằng mùa thi tới có thể nhìn thấy Tít kết hợp cùng một nghệ sĩ khác tại sân chơi bốc lửa này.

Make up: Song Thu

Hair: Vân Trần

Style: Cindy Nguyễn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất