Thời trang

Diva Hồng Nhung yêu kiều tái xuất sau li hôn, chân lý 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' càng thêm đúng!

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau li hôn, Hồng Nhung càng mặn mà và nhuận sắc hơn. 

Để chuẩn bị cho show diễn giới thiệu BST thu - đông 18 của NTK Lâm Gia Khang diễn ra vào đêm mai - 21/9, các sao nữ đã có mặt tại showroom của NTK để thử trang phục.

Diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, á hậu Lệ Hằng, diễn viên Kaity Nguyễn, diễn viên Mai Thanh Hà, cựu người mẫu Trương Thanh Trúc, nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân… đã được NTK chính tay tư vấn cho những mẫu thiết kế mới BST chuẩn bị ra mắt phù hợp với từng nghệ sĩ.

Diva Hồng Nhung là người đẹp được quan tâm nhất nhì sự kiện này vì đây gần như là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của cô sau khi li hôn. Tại buổi thử đồ, diva cuốn hút với vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng và vô cùng yêu kiều. Sau li hôn, Hồng Nhung càng mặn mà và nhuận sắc hơn.

Á hậu Lệ Hằng…

Diễn viên Kaity Nguyễn

Những chi tiết xếp nếp tinh tế đem lại vẻ sang trọng cho Diva Hồng Nhung

Tại buổi thử đồ, diva cuốn hút với vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng và vô cùng yêu kiều. Sau li hôn, Hồng Nhung càng mặn mà và nhuận sắc hơn.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân

Với ý tưởng xuyên suốt đó, những chi tiết trang phục trong BST Thu - Đông 18 được lấy cảm hứng trong lúc các vũ công tập luyên và biểu diễn, tôn vinh những nét đẹp tư nhiện thần thoát của họ.

Gái 2 con Phạm Quỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất