Thời trang

Dịp 20/10, nên tặng gì cho người trân quý?

T.H
Chia sẻ

Tặng quà là một nghệ thuật. Tặng quà cho người phụ nữ mà mình trân quý còn cao hơn cả nghệ thuật, mỗi món quà phải là một kiệt tác.

Hàng ngàn năm qua, phụ nữ thích gì, mong muốn điều gì thực sự vẫn còn là một “bí mật” gây tranh cãi. Bởi vậy, chọn món quà gì để tặng cho phụ nữ - nhất là cho người phụ nữ mình yêu quý, trân trọng lại càng là một “bí mật” kín đáo và sâu thẳm.

Tuy nhiên, vẫn có một “chìa khóa” cho vấn đề này. Phụ nữ tuy muôn đời khó hiểu nhưng như một câu danh ngôn đã nói “Cả cuộc đời người phụ nữ là bài lịch sử của sự yêu thương” - Phụ nữ không còn là chính họ nếu một ngày nào đó họ không còn yêu và được yêu thương nữa. Nhất là người phụ nữ đó lại chính là người Mẹ.

Clip PNJ - món quà dành tặng những người trân quý dịp 20/10

Gói yêu thương trong món quà tinh ý

Chỉ có thể lấy yêu thương để đền đáp yêu thương, nếu bạn thật sự trân quý người phụ nữ ở bên cạnh mình - là người Mẹ, người Vợ, người Em hay một người Bạn thì món quà mà bạn dành cho họ phải thực sự xuất phát từ trái tim và chạm đến những mong muốn, những tâm tư tình cảm sâu kín nhất của người nhận.

Bạn có thể tự cảm nghiệm từ đáy lòng và lấy tình yêu thương để lựa chọn món quà xứng hợp cho người phụ nữ mình yêu thương. Vậy nên, đừng bỏ qua những gợi ý quà tặng trang sức dành cho người phụ nữ trân quý mà PNJ mong muốn gửi đến bạn nhân dịp 20/10 này.

Trang sức kim cương cho yêu thương vĩnh cửu: Thông điệp mà một món trang sức kim cương mang lại luôn luôn là “sự vĩnh cửu”, do đó khi tặng trang sức kim cương với cả tấm lòng trân quý không khác gì bạn đã trao đi tình yêu thương vĩnh cửu không gì sánh được.

Trang sức đá quý ngợi ca vẻ đẹp rạng ngời: Mỗi món quà trang sức đá quý sẽ ẩn chứa một nguồn năng lượng sống dồi dào, mang lại nhiều phúc lộc cho người được tặng. Không có người phụ nữ nào có thể từ chối món quà trang sức tuyệt diệu để tô điểm cho vẻ rạng ngời từ dung mạo cho đến tâm hồn này.

Trang sức Charm Me tỏa sáng thần thái riêng: Món quà trang sức Charm Me với chiếc vòng vàng lồng những hạt charm được chạm khắc độc đáo, mang thông điệp về cái tôi cá nhân, về phong cách sống phóng khoáng, mạnh mẽ chắc chắn sẽ rất phù hợp với người phụ nữ có phong cách hiện đại, trẻ trung, có cá tính mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, từ 12/10 - 21/10/2018 PNJ còn dành tặng Túi du lịch cá nhân thời trang, chất lượng cho hóa đơn mua hàng từ 3.000.000Đ. Dịp 20/10 này đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cùng PNJ, vừa chọn được quà tặng có ý nghĩa và xứng đáng lại vừa được thêm quà xinh để tha hồ “vi vu” cùng người phụ nữ mình yêu quý.

Xem thêm các gợi ý quà tặng trang sức khác từ thương hiệu PNJ tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất