Thời trang

'Dính phốt' BST mang tính xúc phạm, chị em Kendall Jenner - Kylie Jenner chính thức lên tiếng

Bảo Vii
Chia sẻ

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những cô nàng này "biết điều" một chút bởi sự đụng chạm đến các huyền thoại âm nhạc nổi tiếng thế giới đã khiến cả làng mốt phẫn nộ!

Sau màn “muối mặt” vì những thiết kế trong BST mới của Kendall - Kylie Jenner, giới mộ điệu thầm nghĩ sẽ còn rất lâu nữa mới lại nhìn thấy hình ảnh của hai cô nàng trong cương vị một nhà thiết kế. Bởi mới nói, không phải cứ “mình thích thì mình làm” là được. Vì dù ý tưởng có độc đáo đến mấy, sản phẩm có đẹp và táo bạo đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu động chạm đến vấn đề văn hoá, tôn giáo,.. thì vẫn ăn biển “gạch đá” của dư luận như chơi.

BST “mượn tạm” ý tưởng, hình ảnh từ các biểu tượng âm nhạc như Tupac, Biggie và các nhóm nhạc rock như Metallica, Pink Floyd và The Doors…. và chèn hẳn hình mình vào giữa. Hình ảnh phản cảm này bị ví như “lợi dụng người đã chết kiếm tiền”!

Từ Tupac, nhóm nhạc rock Metallica, Pink Ployd đến Biggie đều xuất hiện trên các chiếc áo phông kệch cỡm của hai chị em này. Trong khi cô nàng Kendall dùng ảnh cận mặt thì cô em Kylie Jenner phô diễn thân hình nóng bỏng trong bồn nước nóng.

Rất đông đảo người hâm mộ lên tiếng chỉ trích hành động ngông cuồng này.

Ít ai biết được, trước đây cô em Kylie Jenner cũng đã từng “chào sân” với hàng loạt thiết kế lấy cảm hứng từ hoạ tiết camo huyền thoại. Vốn hướng đến hình tượng quyến rũ, ba vòng đẫy đà như Kim, mỗi sản phẩm tung ra mang dấu ấn Kylie đều tạo thành hot trend và nhanh chóng sold out trong vòng một nốt nhạc. Thế nhưng, ngay lập tức chúng trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi không ít tín đồ thời trang nhận ra sự trùng lập đến bất ngờ từ giữa những sản phẩm của cô út nhà Kadarshian với loạt sản phẩm được bày bán trên web của thương hiệu bình dân PluggedNYC. Họ cho rằng hành động này chẳng khác gì ăn cắp chất xám trắng trợn, thậm chí chính đại diện nhãn hàng còn xác nhận với truyền thông và báo chí rằng các mẫu thiết kế của Kylie Jenner sao chép từ 70-90% bản gốc.

Chả lấy làm lạ khi thiết kế từ BST trước của cô nàng Kylie Jenner vướng nghi án đạo nhái PluggedNYC. Một số nguồn tin thân cận cho biết cô nàng từng yêu thích điên đảo thương hiệu này trong quá khứ.

Hàng loạt thiết kể của cô út Kylie bị đem ra bàn cân so sánh.

Từ màu sắc, mẫu mã và phom dáng đều gợi nhớ đến các thiết kế từ nhà PluggedNYC.

Mặc dù đích thân cô nàng Kendall đưa ra lời giải thích và xin lỗi trước những hàng động của mình thế nhưng điều này vẫn không ngăn được những ý kiến trái chiều và làn sóng chống đối họ. Cách đây không lâu, cả hai đã cùng chính thức lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh phi vụ làm ăn đầy tai tiếng của mình cũng như có những chia sẻ về thương hiệu K.K.

Hai cô nàng cho rằng họ vẫn còn rất trẻ và đang trên con đường định hướng riêng cho thương hiệu của mình. Việc vấp ngã là điều khó tránh khỏi, bản thân Kylie và Kendall vẫn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ những khách hàng để phát triển tốt hơn.

Chẳng biết rồi sẽ đi đến đâu, nhưng có vẻ cặp đôi Kendall - Kylie Jenner sẽ quyết theo đến cùng với thương hiệu thời trang này. 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất