Thời trang

Đinh Hương tung bộ ảnh street style đầy năng động đón đầu thời trang mùa Hè

Thiên Minh
Chia sẻ

Sau loạt ảnh ngọt ngào, tình tứ bên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn quảng bá cho single mới “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi”, Đinh Hương đã trở lại với sự khác lạ về mặt hình ảnh có phần bụi bặm, mạnh mẽ hơn.

Trong bộ ảnh street style mới nhất, Đinh Hương xuất hiện với diện mạo trẻ trung, năng động. Combo sơmi trễ vai cùng quần jeans rách gối chưa bao giờ mất đi vị trí độc tôn trong tủ đồ của giới trẻ. Kết hợp cùng là đôi boots ton-sur-ton với phụ kiện chocker ánh kim nổi bật.

Cô nàng đã bắt đầu hướng bản thân đến hình ảnh khỏe khắn và năng động.

Xu hướng diện áo sơ mi hờ hững cũng được nữ ca sĩ mang vào bộ ảnh streetstyle này của mình.

Trang phục thứ 2, áo sơmi một lần nữa được tận dụng bằng cách thắt hờ hững phần eo. Mẫu croptop đen cá tính giúp Đinh Hương khoe khéo vòng eo thon gọn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới quần jeans in slogan - item đang là hot trend khiến các bạn trẻ lùng sục suốt thời gian qua.

Cô nàng cũng khoe vòng eo thon gọn với mẫu áo crop-top đen ấn tượng.

Điểm nhấn trên tổng thể set đồ cũng đến từ đôi hoa tai to bản độc đáo.

Không khí mùa hè được tô điểm mạnh mẽ hơn với sắc cam và đỏ nổi bật dưới ánh nắng. Thời tiết này, kính mắt chắc chắn là thứ phụ kiện bạn không thể bỏ qua, vừa giúp bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”, vừa khiến bạn trở nên thời trang và hiện đại hơn. Cùng với đó, crop-top hay jeans cạp cao cũng là trang phục chiếm phần lớn trong tủ đồ mùa nóng của Đinh Hương.

Đinh Hương thể hiện vẻ trẻ trung của mình với set đồ mang đầy chất sporty chic.

Photographer: Thiên An

Assistant: Sho Nguyễn

Costumes: Topshop

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất