Thời trang

Chọn sắc trắng quyền lực, Đinh Hương - Thanh Hương hóa thiên nga lộng lẫy

Cát Cát
Chia sẻ

Đinh Hương - Thanh Hương tỏa sáng trên sân khấu với những trang phục cầu kì.

Tối 13/7, đêm chung kết một chương trình âm nhạc đã mang lại ấn tượng mạnh cho người xem. Diễn viên Thanh Hương cùng với huấn luyện viên Đinh Hương đã trở thành Quán quân mùa thứ 3 với hai màn trình diễn đầy thuyết phục và ấn tượng.

Cặp đôi chọn sắc trắng độc đạo cho toàn bộ phần thi của mình. Đinh Hương - Thanh Hương được ví như những nàng thiên nga lộng lẫy trên sân khấu. Hai người đẹp chọn váy dạ hội xẻ đùi cao ngút ngàn tựa nữ thần. Sau đó lại bốc lửa với những bộ bodysuit siêu ngắn nhưng cực kỳ ấn tượng.

Cặp đôi hóa nữ thần với đầm trắng xẻ đùi lộng lẫy

Thanh Hương và Đinh Hương được cho là cặp đôi “quái” nhất chương trình, bởi những bản phối khác lạ so với những bài hát gốc, đồng thời là cặp đôi luôn khiến sân khấu bùng nổ trong suốt các vòng thi.

Tại đêm chung kết, mỗi cặp đôi biểu diễn hai tiết mục. Với tiết mục đầu tiên, Thanh Hương và Đinh Hương đã xuất hiện trên sân khấu “ma mị” với tuyệt phẩm của nhạc sỹ Phó Đức Phương “Trên đỉnh phù vân”. Vẫn với chất giọng khỏe, đầy nội lực, Thanh Hương dù không “rap” cũng vẫn khiến khán giả lắc lư theo từng hát.

Bốc lửa trong những bộ bodysuit cầu kì

Là thí sinh đến từ Hà Nội duy nhất trong số 12 thí sinh của mùa 3, Thanh Hương đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, trở thành một cô gái mạnh mẽ, gây ấn tượng khó phai trong lòng khán giả yêu nhạc. Hy vọng rằng, sau ánh hào quang của đêm thi, cô diễn viên đa tài Thanh Hương sẽ mang cái duyên với âm nhạc để đi trên một con đường mới đầy thử thách.

Thanh Hương xinh đẹp kiêu kì với chiếc váy đuôi cá màu trắng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất