Thời trang

Diệp Linh Châu lộ hình thể phốp pháp, Phượng Chanel tiếp tục mắc lỗi dù đắp 'tiền tạ tiền tấn'

Quyền Chinh
Chia sẻ

Giữa "rừng" sao chọn cho mình bộ cánh thật đẹp, thời trang, nhiều người nổi tiếng như Diệp Linh Châu, Quỳnh Anh Shyn hay Phượng Chanel vẫn tiếp tục khiến dân tình "khó cảm".

Mới đây, một sự kiện thời trang đã diễn ra tại khu vực TP.HCM thu hút sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ. Với tính chất của nó, chương trình là nơi quy tụ nhiều bộ cánh không còn “hiền lành”, mà trở nên cá tính, thú vị hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được nhận định là mặc đẹp, nhiều ngôi sao đã khiến công chúng thảng thốt hay khó hiểu với loạt váy áo mà họ chọn lựa. Có vẻ như, việc cố gắng khiến mình nổi bật giữa đám đông đã khiến nhiều người trở nên phải “gồng gánh”.

Chọn cho mình chiếc váy lấp lánh ánh kim, Diệp Linh Châu để lộ hình thể tròn trịa, phốp pháp. Chiếc đầm này có vẻ là một sự lựa chọn không mấy phù hợp với cô nàng.

Diện những món đồ đắt giá như áo phông, dây lưng đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhưng với lối mix match tham chi tiết, không hề liên quan, outfit này của Phượng Chanel tiếp tục không được khán giả đánh giá cao.

Luôn theo đuổi nhiều phong cách lạ mắt, nhưng với set đồ lần này, Quỳnh Anh Shyn thật sự khiến công chúng khó hiểu với kiểu tóc được bới thành từng lọn nhỏ tí.

Xét trên nhiều phương diện,, bộ cánh này không phải quá xấu, nhưng quả thật kiểu tóc này hoàn toàn không dễ cảm, đối với đại đa số khán giả Việt.

Hoàng Yến Chibi lại tự cộng thêm cho minh vài tuổi với bộ cánh đen kín cổng cao tường.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất